Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chính thức gia hạn hợp đồng với Ighalo

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 18:05
3.7/5 của 3 đánh giá
Ighalo đã chơi tốt kể từ khi đến MU theo dạng cho mượn. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo này, ban lãnh đạo MU đã quyết định tặng cho anh phần thưởng xứng đáng.

MU chính thức xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng cho mượn với Odion Ighalo. Tiền đạo người Nigeria cập bến sân Old Trafford từ CLB của Trung Quốc, Shanghai Shenhua trong một hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa mùa giải. Việc MU mượn Ighalo được coi là giải pháp “chữa cháy” tạm thời khi Marcus Rashford gặp chấn thương dài hạn.

Cựu cầu thủ của Watford đã gây ấn tượng tốt trong 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trước khi mùa giải phải tạm hoãn vì Covid-19. Anh đã ghi 4 bàn trong 3 lần ra sân từ đầu, vì thế MU rất muốn gia hạn hợp đồng cho mượn khi mùa giải này kết thúc.

Ighlo chơi tốt trong những trận đấu đầu tiên chơi cho MU

Các cuộc trao đổi với Shanghai Shenhua đã được kéo dài trong thời gian qua, khi đội bóng của Trung Quốc muốn có sự trở lại của Ighalo để bắt đầu mùa giải mới.

Tuy nhiên, sau nhiều tuần đàm phán, hai câu lạc bộ đã thống nhất một thỏa thuận, giúp Ighalo ở lại sân Old Trafford theo dạng cho mượn cho đến cuối tháng 1 năm 2021.

MU sẽ phải trả toàn bộ lương của Ighalo, và trả cho Shanghai Shenhua một khoản phí mượn tiền đạo này.

HLV Solskjaer từng bày tỏ muốn có Ighalo trong đội hình của ông, ít nhất đến hết mùa giải này. “Đây là một giấc mơ đối với cậu ấy, và tôi hy vọng cậu ấy có thể hoàn thành những gì cậu ấy muốn, với một chiếc cúp cho chúng tôi”, HLV người Na Uy nói với MUTV.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17/6, và MU đang đón chào sự trở lại của Pogba, và sắp tới là Rashford trong phần còn lại của mùa giải.

Ighalo sẽ mang tới sự cạnh tranh cần thiết cho hàng tiền đạo MU

Gia hạn hợp đồng với Ighalo, đồng nghĩa với việc HLV Solskjaer sẽ có một “cơn đau đầu dễ chịu” nơi hàng tiền đạo. Lịch thi đấu những vòng đấu còn lại rất dày đặc, nên MU cần phải có một đội hình có chiều sâu ở các tuyến, mới có thể đảm bảo cho các cầu thủ không bị quá tải.

“Mọi người đều có tâm trạng tốt và chúng tôi đã chia họ thành nhiều nhóm. Vì thế, họ đang thực sự làm rất tốt việc tập luyện”, chiến lược gia người Na Uy thể hiện sự lạc quan.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?