Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt Van Dijk, Terry, huyền thoại MU đứng top 1 Ngoại Hạng Anh

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ từng có thời gian thi đấu cho MU trong quá khứ - Rio Ferdinand mới đây đã được bình chọn là hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử giải Ngoại Hạng Anh.

Cho dù không phải là người có lối chơi mạnh mẽ nhất, thế nhưng Rio Ferdinand vẫn vinh dự được lên ngôi trong cuộc bầu chọn cho hậu vệ xuất sắc nhất của giải Ngoại Hạng Anh.

Những ứng cử viên cạnh tranh cho danh hiệu này cùng với huyền thoại của Man United cũng là những cái tên rất xuất sắc của kỷ nguyên Premier League, đó là Tony Adams của Arsenal, John Terry của Chelsea, Vincent Kompany của Man City và hậu vệ có thể nói là số 1 thế giới vào lúc này – Virgil Van Dijk, hiện đang khoác áo Liverpool.

Đứng cạnh những người đồng nghiệp hết sức tài năng, thế nhưng Rio Ferdinand lại có một chiến thắng khá áp đảo với 30% số phiếu bầu chọn.

Ferdinand giành thắng lợi với 30% số phiếu bầu đến từ người hâm mộ

Trong khi đó, người gần nhất với trung vệ của MU là John Terry cũng chỉ có được số lượng bầu chọn rơi vào khoảng 19%, trong khi đó trung vệ người Bỉ Vincent Kompany chỉ nhận được 9% số phiếu bầu.

Việc có được nhiều lượng bầu chọn đến từ các CĐV có thể đến từ việc Rio Ferdinand đã giành được rất nhiều danh hiệu lớn cùng MU, trong suốt sự nghiệp của mình, Ferdinand đã có được cho mình tới 6 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, vượt trội hơn hẳn so với các ứng cử viên còn lại.

Ngoài khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, việc thường xuyên tung ra những đường chuyền dài chính xác cũng là một điểm cộng khiến cho Ferdinand đánh bại được những người đồng nghiệp và có được vị trí cao nhất.

Về phần Virgil Van Dijk, tuy rằng đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí trung vệ nhưng có lẽ do quãng thời gian cống hiến tại giải Ngoại Hạng Anh trong thời đỉnh cao vẫn chưa được nhiều nên anh vẫn không thể nhận được những đánh giá cao từ người hâm mộ.

Van Dijk cần thêm thời gian để khẳng định bản thân

Mùa giải năm nay, Van Dijk cũng đang cố gắng để có được cho mình danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh đầu tiên trong sự nghiệp, khi Liverpool đang tạo ra một khoảng cách quá an toàn với nhóm bám đuổi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?