Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quên đi nỗi buồn ở Champions League, PSG mơ làm vua ở… Instagram

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ nhà giàu nước Pháp cho biết họ đã đạt cột mốc 20 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc bị loại một cách gây sốc trước đối thủ được đánh giá thấp hơn Manchester United tại UEFA Champions League, PSG vẫn có được một danh hiệu khác khi thống trị mạng xã hội Instagram. Mới đây, đội bóng nước Pháp cho biết họ đã đạt cột mốc 20 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội này.

“Câu lạc bộ của thủ đô Paris đã đạt đến một cột mốc đáng nhớ, với 20 triệu người theo dõi trên Instagram”, trích nguyên văn thông báo của câu lạc bộ PSG vào ngày thứ 6.

PSG đã đạt 20 triệu lượt CĐV theo dõi trên Instagram

Nói là vậy, thế nhưng con số này vẫn không là gì với chính đối thủ vừa đánh bại Paris Saint Germain tại Cúp C1. Hiện tại, MU đang có 27 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Con số này của Barcelona và Real Madrid lần lượt và 67 triệu và 70 triệu lượt theo dõi.

Sức ảnh hưởng của đương kim vô địch Ligue 1 vẫn đang là thấp hơn khá nhiều so với các câu lạc bộ lớn khác khi họ chỉ là một thế lực mới nổi trong những năm qua.

Việc PSG có thêm những sự ủng hộ trên Instagram cũng chỉ là sự động viên về mặt tinh thần khi đội bóng này vẫn đang có thêm fan hâm mộ sau khi không thể tiến sâu tại UEFA Champions League.

Thông tin trên là một sự an ủi cho PSG sau khi bị loại tại Champions League

Thậm chí, thông báo này còn đến ngay sau khi PSG nhận được thông tin tiền đạo Neymar đã bị phạt bởi UEFA sau tình huống phản ứng với trọng tài sau trận vì quả phạt đền của Marcus Rashford.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?