Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Bayern ve vãn, Thomas Tuchel vẫn đồng ý gia hạn với PSG

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 20:23
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia của đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn cam kết gắn bó với câu lạc bộ trong những mùa giải sắp tới bất chấp việc đang được Hùm Xám quan tâm.

Tham khảo thêm:

Cựu HLV của Borussia DortmundThomas Tuchel, mới đây được cho là đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới để gắn bó với đội bóng nhà giàu nước Pháp thêm một vài mùa bóng nữa.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng ban lãnh đạo của Paris Saint Germain sẽ chấm dứt hợp đồng với ông Tuchel sau khi đội bóng thủ đô thất bại một cách đầy cay đắng trước đối thủ là Manchester United tại vòng 1/8 của UEFA Champions League mùa giải năm nay.

HLV Tuchel từng bị đồn sẽ bị sa thải sau trận thua trước MU

Tuy nhiên theo tờ Telefoot, ông Tuchel sẽ ký một bản hợp đồng mới ngay trong tương lai gần với chi tiết các điều khoản chưa được hé lộ.

Bản hợp đồng mới này dự kiến sẽ trói chân HLV Thomas Tuchel với sân vận động Công viên các hoàng tử cho đến năm 2021. Hiện tại 2 bên đang tích cực đàm phán hơn do đương kim vô địch BundesligaBayern Munich đang lên kế hoạch để đưa Tuchel trở lại với nước Đức.

Mùa giải này PSG tuy thất bại ở Cúp C1, thế nhưng vẫn còn cơ hội để giành đầy đủ các danh hiệu ở các giải đấu quốc nội, cụ thể là Ligue 1 khi họ vẫn đang đứng đầu bảng với một khoảng cách rất an toàn với các đội bám đuổi.

HLV Tuchel và PSG vẫn đang làm rất tốt ở đấu trường trong nước

PSG thậm chí còn đang lên kế hoạch cấp cho HLV Tuchel một số tiền lớn để mua sắm ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục cúp Châu Âu trong mùa giải tới.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?