Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cha Neymar chính thức lên tiếng về tương lai của con trai

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 22:16
5/5 của 1 đánh giá

Cha của Neymar, ông Neymar da Silva Sr đã tiết lộ với giới truyền thông rằng con trai mình đang thúc đẩy đảm phán gia hạn hợp đồng với PSG trong thời gian tới đây.

Tham khảo thêm: 

Neymar luôn là mục tiêu theo đuổi của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, bên cạnh đó bản thân tiền đạo người Brazil luôn mong muốn đến sân Bernabeu. Nhưng việc Zinedine Zidane, quay trở lại Los Blancos gần như đã đóng sập cơ hội đó, khi chiến lược gia người Pháp người không hề muốn sở hữu chân sút này.

Dường như cựu cầu thủ của Barcelona hiểu được điều đó và cũng có những trao đổi với cha, đồng thời là người đại diện của anh trong việc gia hạn hợp đồng với PSG. Hiện tại, bản hợp đồng của Neymar tại sân Công viên các Hoàng tử còn đến năm 2022.

Neymar sẽ không đi đâu trong những mùa giải tới đây

Ông Neymar da Silva Sr đã có 2 lần đàm phán hợp đồng kỷ lục cho con trai mình. Đầu tiên là thương vụ đưa Neymar đến Barcelona vào năm 2013 từ Santos với mức phí 28 triệu Euro. Đến năm 2017, con số ấy đã tăng lên gấp nhiều lần khi anh gia nhập PSG với kỷ lục chuyển nhượng thế giới lên đến 222 triệu Euro.

Cha Neymar cho hay: ” Con tôi đã có 2 cuộc chuyển nhượng lớn trong đời. Nó đã có 2 năm ở PSG và vẫn còn 3 năm trong hợp đồng”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với PSG trong thời gian sắp tới”.

Neymar đang gặp khó khăn ở PSG khi liên tiếp đối mặt với những chấn thương

Hiện tại, Neymar vẫn chưa thể thi đấu do đang trong quá trình hồi phục chấn thương ở chân phải từ cuối tháng một. Anh được cho sẽ trở lại vào đầu tháng tư.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?