Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu cầu thủ cảnh báo việc chiêu mộ Mbappe của Liverpool

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 16:52
5/5 của 1 đánh giá
Đã xuất hiện những tin đồn Liverpool có ý định chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè này. Cựu cầu thủ của Liverpool, John Barnes đã lên tiếng cảnh báo về tính đúng đắn của thương vụ này với đội chủ sân Anfield.

Liverpool đã được đồn thổi sẽ chi ra số tiền kỷ lục cho Mbappe vào mùa hè tới, nhưng HLV Jurgen Klopp đã từng bác bỏ những tin đồn vào năm ngoái bởi giá của ngôi sao đang chơi cho PSG được cho là lên tới 200 triệu bảng.

Cầu thủ 21 tuổi này được coi là cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu và đã gặt hái được không ít danh hiệu trong sự nghiệp. Cụ thể, Mbappe đã giành được 7 danh hiệu lớn ở cấp câu lạc bộ, trong đó có 3 chức vô địch Ligue 1, và đóng vai trò quan trọng trong hành trình bước đến vinh quang của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Xuất hiện nhiều tin đồn Liverpool sẽ mua Mbappe

Mbappe đã ghi được 30 bàn thắng sau 33 lần ra sân cho PSG mùa này, làm lu mờ cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar. Anh được coi là người sẽ giành được Quả bóng vàng trong tương lai.

Liverpool đang là một trong những đội bóng sở hữu hàng tấn công đáng sợ nhất ở châu Âu, với Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đều đang có phong độ rất cao. Tuy nhiên, đã có thông tin cho rằng Mane có thể được bán cho Real Madrid, tạo điều kiện cho Mbappe đến sân Anfield.

Barnes không cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ dễ dàng chen chân vào đội hình của Jurgen Klopp. "Họ cần ký hợp đồng với một tiền đạo khác nếu 1 trong 3 tiền đạo chủ chốt ra đi, nhưng người đó sẽ phải phù hợp với những gì Klopp muốn", cựu tiền vệ của Liverpool nói với Daily Mail.

"Kylian Mbappe làm được những điều tuyệt vời với trái bóng, nhưng cậu ấy có tốt ở những điều khác? Tôi nghĩ với một siêu sao 21 tuổi, rất khó để thay đổi thái độ của người đó.

Barnes cho rằng sẽ rất khó để Klopp thay đổi được thái độ của Mbappe

Barnes tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của Firmino với đội hình Liverpool hiện tại, mặc dù số bàn thắng và kiến tạo của anh kém hơn khá nhiều so với Mane và Salah.

"Tôi nghĩ cậu ấy là tiền đạo quan trọng nhất với Liverpool, bởi những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng. Cậu ấy mang tới cho Liverpool sự sáng tạo trong không gian hẹp."

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?