Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU không còn cần một Giám đốc thể thao đúng nghĩa

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 14:35
3.8/5 của 2 đánh giá
Theo The Athletic, MU ở thời điểm hiện tại không còn thực sự muốn có một Giám đốc thể thao đúng nghĩa và công việc này sẽ hoàn toàn do Ed Woodward đảm nhận.

Suốt từ sau khi Jose Mourinho bị sa thải khỏi MU, đội bóng này được cho là đang đi tìm một giám đốc thể thao đúng nghĩa đảm nhận việc nâng cao những vấn đề về chuyên môn cho câu lạc bộ.

Thế nhưng trên thực tế, cho dù đã có một vài cái tên được liên hệ, trong đó có cả những cựu ngôi sao của MU như Rio Ferdinand, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn không có một Giám đốc thể thao đúng nghĩa.

Toàn bộ những công việc liên quan đến vị trí này đang được Phó chủ tịch Ed Woodward và trưởng bộ phận chuyển nhượng và đàm phán ông Matt Judge đảm nhận.

Ed Woodward đang đảm nhận khá nhiều công việc tại MU

Nhà báo Laurie Whitwell cho biết vào lúc này, đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch Premier League không còn thực sự cần một Giám đốc thể thao đúng nghĩa nữa.

“Mùa hè năm nay đánh dấu 2 năm kể từ ngày MU bắt đầu muốn tìm kiếm một người đảm nhiệm chức vụ Giám đốc thể thao, và các CĐV giờ đây cũng đang tự hỏi rằng, liệu việc này có thực sự mất nhiều thời gian đến vậy, nhất là nếu đem so sánh rằng trong cùng thời gian đó đã có biết bao nhiều công trình lớn được hoàn thành trong phạm vi thành phố Manchester”.

“Ở MU, sự tổ chức là rất khác, họ muốn Ole của thời hiện tại phải thực sự giống với những gì Sir Alex đã làm trước đây, mọi lời nói của ông ấy phải đến thắng vị trí của Ed Woodward, thay vì thông qua một cá nhân nào khác”, Laurie Whitwell viết.

Mối quan hệ giữa HLV và BLĐ của MU vẫn đang được duy trì giống như thời Sir Alex

Khi nhìn vào những bản hợp đồng mới nhất của MU như Harry Maguire, Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James đang thi đấu tốt cũng đủ thấy được rằng một Giám đốc thể thao đảm nhiệm các công việc liên quan là thực sự không cần thiết.

Về cơ bản, MU vẫn đang muốn duy trì một mối quan hệ giữa những người đứng đầu và HLV giống như thời Sir Alex trước đây và đó là lý do tại sao cho đến thời điểm này, việc bổ nhiệm vẫn đang bị trì hoãn và có thể sẽ không được tiến hành.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?