Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Tottenham muốn đòi công bằng cho Liverpool

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 14:35
5/5 của 2 đánh giá
Đội trưởng của Tottenham – thủ môn Hugo Lloris đã lên tiếng ủng hộ Liverpool giành chức vô địch thay vì hủy kết quả mùa giải này. Theo đó thủ thành Lloris thừa nhận Liverpool là đội xứng đáng nhất và sẽ thật “tàn nhẫn” nếu mọi người gạt bỏ những cố gắng của họ từ đầu mùa.

Trước khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì dịch Covid-19, Liverpool đang một mình một ngựa trong cuộc đua tới chức vô địch khi hơn đội đứng thứ hai là Man City tới 25 điểm sau 28 vòng đấu. Họ chỉ còn 6 điểm trong 9 trận đấu còn lại là có thể đăng quang.

Nhiều ý kiến cho rằng BTC Ngoại hạng Anh nếu hủy kết quả của mùa giải

Tuy nhiên dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng tới ngày đăng quang của họ khi nhiều ý kiến cho rằng giải đấu nên bị hủy bỏ thay vì cố tiếp tục diễn ra để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Bên cạnh đó cũng có nhiều CLB Ngoại hạng Anh cũng mong muốn giải đấu có thể quay trở lại vào tháng 6.

Đây có lẽ là điều mà Liverpool đang mong mỏi và cũng là ý kiến của cá nhân đội trưởng của Tottenham – thủ môn Hugo Lloris.

“Chúng ta đang ở thời điểm mà mọi người muốn mùa giải được tiếp diễn và định đặt bằng kết quả trên sân. Sẽ thật tàn nhẫn với Liverpool vì họ đang dẫn đầu với cách biệt rất xa và họ gần như đã là nhà vô địch rồi”, Lloris nói với L'Équipe.

“Với nhiều người, việc không thể hoàn tất mùa giải khiến họ cảm thấy công việc chưa xong. Hơn nữa chúng ta đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất của mùa giải vậy nên chẳng ai muốn nó kết thúc như thế này cả”

Hugo Lloris ủng hộ Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thủ thành Hugo Lloris cũng mong muốn dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi và các giải đấu sẽ sớm được mở cửa trở lại đón khán giả vào sân. Theo đội trưởng của Tottenham, khán giả luôn là nguồn động lực không thể thiếu cho các cầu thủ ở mỗi trận đấu.

“Việc thi đấu không có khán giả là điều khá kỳ quái dù chúng tôi có thi đấu ở đâu. Bóng đá là môn thể thao rộng mở vì vậy nếu không có khán giả mọi việc sẽ thay đổi. Với tôi nó không còn là bóng đá vì đây là môn thể thao giúp chúng ta lại gần nhau hơn và chia sẻ cảm xúc”, 

“Chúng tôi muốn các trận đấu với sự góp mặt của khán giả, với không khí và những bài hát tuyệt vời”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?