Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng kỳ lạ của Salah trước tin đồn rời Liverpool

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 13:40
5/5 của 1 đánh giá
Là nhân tố quan trọng của Liverpool song những tin đồn về việc rời khỏi sân Anfield vẫn bủa vây tiền đạo Mohamed Salah. Phản ứng kỳ lạ của cầu thủ này mới đây càng khiến NHM cảm thấy hoang mang.

Đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng tới kế hoạch hoàn thành mùa giải của các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu mà còn khiến thị trường chuyển nhượng chịu tác động nặng nề.

Thay vì chi tiêu “thả ga” như ở các kỳ chuyển nhượng trước, vì thiệt hại nặng nề về tài chính, đa số các CLB đều thay đổi mục tiêu mua sắm của mình. Liverpool cũng không phải ngoại lệ, khi đội bóng vùng Merseyside ưu tiên giữ chân các trụ cột và hướng đến các con hàng giá rẻ hoặc miễn phí.

Salah – một trong những nhân tố quan trọng giúp Liverpool tạo ra cách biệt với phần còn lại của Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, đang khiến NHM hoang mang với phản ứng kỳ lạ khi trả lời câu hỏi về tương lai tại sân Anfield.

Cụ thể, SkySports đã đăng một tấm hình của Salah kèm câu hỏi “Giữ hay bán” trên Instagram nhằm khảo sát ý kiến của NHM. Bất ngờ thay, tiền đạo 27 tuổi đã bình luận trực tiếp bên dưới bài đăng, với 3 biểu tượng “cười ra nước mắt”.

Phản ứng của Salah trước câu hỏi của Sky Sports

Phản ứng kỳ lạ này của Salah đã nhận về hơn 10.000 lượt thích từ NHM. Chưa rõ thông điệp đằng sâu 3 biểu tượng cười này của chân sút người Ai Cập là gì, song người đại diện của Salah, Ramy Abbas lại tỏ ra khá gay gắt trước vấn đề này.

Sau bài đăng của Sky Sports, Abbas đã ngay lập tức đăng một loạt thông số của Salah lên Twitter cho thấy tầm quan trọng của thân chủ ông với Liverpool: “Ở mùa 2019-2020, Salah là chân sút số một của Liverpool cả ở Ngoại hạng Anh lẫn cúp C1. Mùa giải trước đó cũng vậy. Kể từ khi gia nhập Liverpool năm 2017, Salah chưa bỏ lỡ Chiếc giày vàng nào”.

Tính đến thời điểm này, sau 144 trận ra sân trên mọi đấu trường cho The Kop, Salah đã ghi 91 bàn. Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino cũng là bộ 3 “nguyên tử” của HLV Jurgen Klopp, giúp Liverpool chạm tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Salah là nhân tố quan trọng trong thành công của Liverpool

Hiện tại, giống như các đồng đội, Salah đang chờ kế hoạch thi đấu trở lại của BTC giải. Với 25 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City, Liverpool chỉ cần 2 chiến thắng nữa để chính thức lên ngôi ở mùa giải 2019-2020.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?