Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Man United tạm chia tay sân cỏ vì căn bệnh quái ác

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 06:47
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford – Daley Blind, mới đây đã phải tạm nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi bị chuẩn đoán viêm cơ tim.

Tình hình sức khỏe của Daley Blind trong những tuần thi đấu gần đây là không được tốt, còn nhớ ở cuộc đối đầu với Valencia tại UEFA Champions League vừa qua, anh đã có biểu hiện bị chóng mặt trong khi có mặt trên sân và sau đó cũng bỏ lỡ 2 trận đấu cuối cùng của Ajax Amsterdam trong năm 2019.

Được biết, Blind đã được các bác sỹ chẩn đoán là mắc căn bệnh viêm cơ tim và điều này sẽ khiến cho anh phải rời xa sân cỏ trong vòng một thời gian, trước hết vào tháng 1/2020, Blind sẽ không luyện tập và thời gian trở lại với của anh vẫn chưa được xác định.

Blind được các bác sỹ chẩn đoán mắc bệnh viêm cơ tim

Cựu hậu vệ của Man United cũng đang được trang bị thiết bị thử rung tim dưới da, và thiết bị này sẽ truyền đi những xung điện để điều chỉnh nhịp tim nhằm bảo vệ sức khỏe của Daley Blind.

Ngay sau khi nhận được thông tin về Blind, nhiều fan hâm mộ cũng đã gửi những lời chúc sức khỏe đến hậu vệ người Hà Lan và anh cũng nhanh chóng đáp lại bằng một video ngắn trên mạng xã hội cá nhân và hứa sẽ sớm trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt.

Trong quá khứ, Daley Blind từng có quãng thời gian chơi bóng cho Man United từ năm 2014 đến năm 2018 theo lời mời gọi của HLV Louis Van Gaal và đã giành được 4 danh hiệu cùng Quỷ đỏ thành Manchester.

Hậu vệ người Hà Lan từng có 4 năm thi đấu cho Man United

Hiện tại, Blind đã có tổng cộng 26 lần ra sân cho Ajax trong mùa giải 2019/2020 và cũng có đóng góp không nhỏ trong hành trình của đội tuyển Hà Lan giành vé tham dự kỳ Euro 2020 sắp tới. Nếu tình hình sức khỏe của Blind không được đảm bảo, khả năng anh cũng không thể tham dự giải đấu nói trên sẽ được tổ chức sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Một cái tên khác của bóng đá Hà Lan cũng đang bỏ ngỏ khả năng tham dự lễ hội bóng đá Châu Âu đó chính là Memphis Depay khi tiền vệ này đã bị đứt dây chằng và cần nhiều thời gian để hồi phục trước khi trở lại tập luyện.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?