Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park lại được vinh danh tại Hàn Quốc trước VCK U23 Châu Á

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá

Trong những ngày cuối cùng của chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Park lại có được một thông tin vui khi ông đã có tên trong danh sách nhân vật thể thao tiêu biểu năm 2019.

Ngày 21/12, tờ Hankooki của Hàn Quốc đã đưa ra danh sách những nhân vật tiêu biểu của thể thao trong năm 2019, và với những thành công cùng bóng đá trong năm vừa rồi, đặc biệt là chiếc HCV SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã lọt vào top 5 của danh sách bình chọn này.

Cụ thể, những cái tên đã vinh dự có mặt trong danh sách nói trên có ngôi sao Son Heung Min, người đang thi đấu cho CLB Tottenham, cầu thủ trẻ Lee Kang In, người đạt danh hiệu Quả Bóng Vàng U20 World Cup 2019. Ngoài ra, những Hyun-jin Ryu (ngôi sao bóng chày đang thi đấu tại Mỹ) và tay golf nữ Ko Jin-young (người đang đứng hạng 1 thế giới), cũng góp mặt bên cạnh HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

5 cái tên trong giới thể thao được vinh danh tại Hàn Quốc năm 2019

Khi nhận xét về HLV Park Hang Seo, tờ Hankooki đã dành tặng những mỹ từ cho ông thầy người Hàn Quốc.

“Sau những kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2018 thì HLV Park lại tiếp tục tạo ra được một cơn sốt trong năm 2019, ở Asian Cup hồi tháng 1, ông đã dẫn dắt ĐT Việt Nam vào đến tứ kết, thành tích tốt nhất của đội tuyển này trong lịch sử tham dự”.

“Đến tháng 12 vừa qua, HLV Park lại giúp cho ĐT U22 Việt Nam có được chiếc HCV SEA Games lịch sử sau 60 năm chờ đợi, có thể nói, sau chức vô địch AFF Cup 2018, ông Park đã đưa Việt Nam lên một tầm cao mới của bóng đá khu vực”.

Truyền thông Hàn Quốc đề cao HLV Park sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam

Với những thành công vang dội cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park cũng như các đội tuyển mà ông dẫn dắt đang nhận được rất nhiều những sự chú ý đến từ truyền thông Hàn Quốc và việc lọt vào danh sách những nhân vật tiêu biểu của thể thao trong năm qua là một phần thưởng xứng đáng dành cho ông.

Hy vọng, đây sẽ là động lực để HLV Park có thể tiếp tục giành được những chiến công đáng nhớ khác cùng ĐT Việt Nam, mà sắp tới là VCK U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?