Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU tiết lộ từng bị Van Gaal bạt tai

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 10:45
4.5/5 của 2 đánh giá
Nổi tiếng là một chiến lược gia cực kì nóng tính, HLV Louis Van Gaal đã từng bạt tai Robin van Persie - một cựu ngôi sao MU ở World Cup 2014, theo chính tiết lộ của cầu thủ này.

Van Gaal là một trong số những HLV được xem là “gàn dở” nhất làng túc cầu giáo, khi luôn trung thành với triết lí của bản thân bất chấp sự chỉ trích từ giới truyền thông hay NHM.

Bên cạnh đó, chiến lược gia lão làng này còn nổi tiếng là một người nóng tính. Chẳng trách mà ông còn được biết đến với biệt danh “Tulip thép”. Hồi còn dẫn dắt ĐT Hà Lan tại World Cup 2014, Van Gaal cũng từng gây ra chuyện “động trời” với sự nóng nảy này.

Theo tiết lộ của cựu danh thủ Van Persie, anh chính là một trong những “nạn nhân” với tính cách ấy của ông thầy.

Van Persie từng gặp rắc rối với tính nóng nảy của Van Gaal

“Ở trận tứ kết World Cup 2014 giữa Hà Lan và Costa Rica, khi thấy tôi mệt mỏi và bị chuột rút trong những phút đầu hiệp phụ, HLV Van Gaal đã hét lên rằng ông ấy sẽ thay tôi ra.

Tuy nhiên, vì muốn đá luân lưu 11m nếu 2 đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt ‘đấu súng’, tôi đã phớt lờ ông ấy. Khi 2 hiệp phụ kết thúc, ông ấy đã tiến lại gần và bất ngờ tát tôi. Ông ấy tỏ ra rất giận dữ và gằn giọng: ‘Đừng bao giờ làm điều đó với tôi thêm một lần nữa’”.

Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn cho phép Van Persie tiếp tục ở trên sân với điều kiện phải thành công trong lượt sút penalty của mình. Rất may là sau đó, chân sút 36 tuổi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giúp Hà Lan vượt qua Costa Rica 4-3 ở loạt đá luân lưu.

Song dường như, kể từ sau vụ việc ấy, mối quan hệ của Van Gaal và Van Persie không được đẹp đẽ như vẻ bề ngoài. Thậm chí, khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, Van Gaal còn nhẫn tâm đẩy cậu học trò khỏi MU dù lúc đó, hợp đồng giữa Van Persie và Quỷ đỏ vẫn chưa đáo hạn.

Van Persie từng bị đẩy khỏi MU một cách "tàn nhẫn"

Hiện tại, cả Van Gaal lẫn Van Persie đều đã giã từ sự nghiệp của mình. Trong khi Van Gaal quyết định dừng mọi công việc liên quan đến bóng đá để ở bên cạnh gia đình nhiều hơn thì cựu ngôi sao MU cũng tuyên bố treo giày vào hồi năm ngoái sau 22 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?