Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Sergio Aguero được chốt hạ

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá
Trước những tin đồn rằng Real Madrid, Napoli và Juventus đang có những sự quan tâm với Aguero, người đại diện của tiền đạo người Argentina đã lên tiếng về tương lai của thân chủ.

Đã có những thông tin từ Italia cho rằng các đội bóng tại giải đấu này như Inter Milan, Napoli và cả gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha – Real Madrid đã có những liên hệ với Sergio Aguero, tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử của Manchester City.

Trước những thông tin nói trên, người đại diện của tiền đạo này là ông Hernan Reguera, đã lên tiếng cho biết ngôi sao người Argentina vẫn sẽ cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad, bất chấp sự quan tâm đến từ các đội bóng hàng đầu thế giới khác.

Người đại diện khẳng định Aguero sẽ ở lại với Man City

“Sergio vẫn còn thời hạn hợp đồng với Man City đến năm 2021, và sẽ không có chuyện anh ấy sẽ rời đi trước khoảng thời gian đó”.

“Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những gì sẽ diễn ra sau khi hợp đồng của Sergio kết thúc, hiện tại, tôi vẫn chưa nói chuyện với đại diện của Inter Milan hay bất kỳ đội bóng nào khác, đơn giản, vì Sergio vẫn đang rất hạnh phúc tại Manchester City”, ông Reguera lên tiếng.

Sở dĩ những thông tin Aguero cũng như rất nhiều các ngôi sao khác của Man City sẽ rời câu lạc bộ nổi lên là do đội bóng chủ sân Etihad vẫn chưa hoàn thành xong việc kháng cáo án phạt của UEFA về việc vi phạm Luật công bằng tài chính.

Nếu như không thể kháng án thành công, Aguero và các đồng đội sẽ không được tham dự đấu trường danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ trong 2 năm tới và điều này sẽ là một bất lợi rất lớn đối với các cầu thủ đã đứng tuổi như Aguero.

Aguero vãn còn tham vọng vô địch Cúp C1 với Man City

Tiền đạo người Argentina năm nay sẽ bước sang tuổi 32 và anh sẽ không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao trong tương lai, giấc mơ của Aguero cũng là vô địch Cúp C1 Châu Âu cùng Man City và bị loại khỏi đấu trường này trong vòng 2 mùa giải sẽ là một đón giáng nặng nề vào tham vọng của Aguero.

Mùa giải năm nay, Man City đang thi đấu rất tốt tại Cúp C1 và có lợi thế trước Real, nhưng khả năng vô địch của thầy trò Pep Guardiola vẫn đang là rất khó khăn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?