Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Malaysia không dùng nhiều nhân tố ngoại để đối đầu Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 11:26
1.9/5 của 7 đánh giá
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết ĐT Malaysia sẽ không có nhiều sự thay đổi trong những cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trong những lần đối đầu trước đây với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia thường là một đối thủ khá dễ chịu với thầy trò HLV Park Hang Seo khi dưới thời của HLV người Hàn Quốc, ông Tan Cheng Hoe và các học trò thường xuyên không có được một kết quả có lợi, bằng chứng rõ nét nhất là các trận đấu tại AFF Cup 2018 và cuộc đối đầu gần nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Ở lần tới đây khi đối đầu với ĐT Việt Nam cũng tại vòng loại World Cup 2022, đây sẽ là một cuộc đối đầu mang tính chất quyết định đến ngôi vị đi tiếp của cả 2 đội tuyển khi Việt Nam và Malaysia đang là 2 đội dẫn đầu bảng G của vòng loại này.

ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á

Cho dù chưa có được những kết quả có lợi trước ĐT Việt Nam trong những lần gần đây, thế nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn không có nhiều những sự thay đổi trong những lần tới đây góp mặt.

"Đội tuyển Malaysia không tập trung kể từ tháng 11/2019. Để chuẩn bị tốt hơn, tôi muốn giữ lại những cầu thủ chủ chốt. Hy vọng họ vẫn hiểu lối chơi của nhau. Nhưng tôi vẫn sẽ để mắt tới những cầu thủ đạt phong độ cao", HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

ĐT Malaysia đang có một dàn cầu thủ nhập tịch khá chất lượng đó là Kobe Jae-chong (Anh), Wan Kamal (Mỹ), Harry Edge (New Zealand) và Marcel Kalonda (Congo), nếu như có được đầy đủ các cầu thủ này trong tay, HLV Tan Cheng Hoe sẽ trở nên cực kỳ biến hóa trước đội tuyển Việt Nam.

ĐT Malaysia sẽ không sử dụng ngoại binh để đối đầu với ĐT Việt Nam trong thời gian tới

Về phần ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang có những khó khăn riêng khi lối chơi của ĐT Việt Nam đang có phần bị bắt bài và đang phải sử dụng thêm những nhân tố mới để làm mới phong cách, hướng tới những kết quả cao nhất trong các giải đấu quốc tế.

Với việc V-League cũng đang sắp được trở lại, ĐT Việt Nam sẽ có những sự chuẩn bị chất lượng cho quãng thời gian khó khăn vào giai đoạn cuối năm với các trận đấu quan trọng trước các đối thủ khó chơi.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?