Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Quang Hải và cầu thủ Hà Nội FC thoải mái, tự tin gieo sầu TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 10:47
3.7/5 của 4 đánh giá
Trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC trước trận gặp TP.HCM tại vòng 11 V-League, Quang Hải và các đồng đội tỏ ra vô cùng thoải mái và tự tin. Đây sẽ là động lực cho họ ở cuộc đối đầu diễn ra vào tối ngày 24/7.

Hà Nội FC được dự báo là sẽ có trận đấu không dễ dàng trước TP.HCM vào tối ngày 24/7 khi vừa phải làm khách của đối thủ giàu tham vọng, vừa gặp nhiều sự tổn thất về mặt lực lượng. Dù vậy, trong buổi tập gần nhất, đại diện thủ đô vẫn cho thấy bầu không khí vô cùng thoải mái trước thềm màn đại chiến nói trên.

Nổi bật nhất trong dàn sao của Hà Nội FC vẫn là Quang Hải. Anh đang trải qua chuỗi ngày khó khăn khi đã 311 ngày không ghi bàn tại V-League. Ngoài ra, với việc mới tái xuất sau chấn thương nên cầu thủ này chưa thực sự đạt phong độ cao nhất.

Trong buổi tập mới đây, Quang Hải cho thấy quyết tâm và khí thế hừng hực khi nỗ lực tập luyện với cường độ cao đồng thời cũng thể hiện sự tự tin vốn có của mình. Bên cạnh đó, anh còn “ghi điểm” khi thân thiện chụp ảnh và ký tên tặng các fan nhí có mặt ở sân tập.

Quang Hải thoải mái trước đại chiến TP.HCM 

Chắc chắn, Quang Hải sẽ là một trong những niềm hy vọng của Hà Nội FC ở trận đấu trên sân Thống Nhất vào tối ngày 24/7. Ngoài cầu thủ này, cái tên khác cũng nhận được sự chú ý là tân binh Tấn Tài. Trong buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng mới, Tấn Tài tỏ ra rất thoải mái và nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội mới.

Sự có mặt của tiền vệ này ở khu vực giữa sân sẽ giúp lối chơi đội bóng thủ đô trở nên cân bằng hơn. Nhiều khả năng, anh sẽ được bố trí thi đấu bên cạnh Hùng Dũng trong màn so tài với TP.HCM vào tối ngày 24/7.

Anh cùng các đồng đội tự tin gieo sầu cho đối thủ 

Hiện tại, Hà Nội FC chỉ đang xếp thứ 7 tại V-League, vị trí chưa thể đảm bảo cho họ sự an toàn để bước vào top 8 đội cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn 2. Vì thế, hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất muốn đánh bại TP.HCM để áp sát top đầu trên bảng xếp hạng.

Với TP.HCM, họ đang đứng thứ 3 với 17 điểm. Nếu thắng Hà Nội FC, đội bóng này sẽ chiếm lấy vị trí thứ 2 của Viettel.

Chùm ảnh Hà Nội FC thoải mái trước trận gặp TP.HCM

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?