Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đả bại Burnley, Liverpool xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 05:10
5/5 của 1 đánh giá

Nhờ sự tỏa sáng của Mane và Firrmino cộng với một chút may mắn, Liverpool đã dễ dàng đánh bại Burnley bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách. Kết quả này giúp The Kop một lần nữa vượt mặt Man City lên đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Kết quả Burnley 0-3 Liverpool

Ghi bàn:

Liverpool: Wood (Phản lưới 33′), Mane (37′), Firmino (80′)

Man City chỉ được tận hưởng cảm giác đứng trên đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Brighton một vài giờ trước khi Liverpool có chiến thắng dễ dàng trước Burnley tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng The Kop được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều. Nói Liverpool là cơn ác mộng của Burnley trong những cuộc đối đầu trước đây chắc chắn chẳng ai phản đối. Hơn nữa phong độ tệ hại sẽ khiến nỗi đau tiếp tục kéo dài với chủ nhà.

Đường tạt khó chịu của Alexander-Arnold khiến Wood đốt lưới nhà

Với đẳng cấp của mình Liverpool không khó để nắm giữ thế trận ngay ở những phút đầu tiên. Pha tạt bóng khá quen thuộc của Trent Alexander-Arnold chạm người Wood, đổi hưởng và trở nên quá khó với thủ môn Nick Pope. Bàn thắng mở tỉ số đến dễ dàng với Liverpool.

Có thể bàn thắng đầu tiên đến với Liverpool là do may mắn thế nhưng đến bàn thắng thứ hai thì không ai có thể chối cãi được đẳng cấp của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Tận dụng triệt để sai lầm của Burnley, Firmino nhanh chóng cướp bóng giữa sân và kiến tạo cho Sadio Mane đặt lòng gọn gàng ấn định tỷ số hiệp 1 là 2-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Liverpool lại tiếp tục áp đặt lối chơi lên đối thủ. Họ chủ động chơi chậm lại bảo toàn tỷ số nhưng vẫn thu về thêm một bàn thắng nữa. Lần này chính Firmino là người lập công sau đường chuyền thuận lợi của Mohamed Salah.

The Kop có chiến thắng dễ dàng trước Burnley

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Burnley. Sau 4 vòng đấu, The Kop là đội duy nhất giành trọn 12 điểm và vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH. Trong khi đó Man City với 1 trận hòa và 3 trận thắng ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai với 10 điểm.

Đội hình thi đấu:

Burnley: Pope, Lawton, Cork, Tarkowski, Mee, Wood, Barnes (Rodriguez 83’), McNeill, Westwood, Pieters, Lennon.

 Liverpool: Adrian, Robertson, Van Dijk, Matip, Alexander-Arnold, Fabinho, Wijnaldum, Henderson (Oxlade-Chamberlain 71’), Mane (Origi 85’), Firmino (Shaqiri 85’), Salah.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?