Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Việt kiều “luyện công” chờ ngày tiếp đón HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, thủ thành Filip Nguyễn cho biết anh đang nỗ lực hết sức mình để đón tiếp HLV Park Hang Seo bằng màn thể hiện xuất sắc nhất ở chuyến thăm tới đây.

Xem thêm:

Thủ thành mang hai dòng máu Việt – CH Czech, Filip Nguyễn là 1 trong 3 cầu thủ Việt kiều sẽ được HLV Park Hang Seo trực tiếp sang “xem giò” trong chuyến thăm Châu Âu tới đây. Người gác đền này đang rất nóng lòng được diện kiến chiến lược gia người Hàn Quốc.

Chia sẻ với Zing, Filip Nguyễn tiết lộ anh đã nắm được thông tin HLV Park Hang Seo sẽ tới theo dõi trực tiếp, đồng thời hi vọng sẽ có thể “ghi điểm” trong mắt HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Thủ thành Filip Nguyen nỗ lực “ghi điểm” trong mắt thầy Park

“Tôi đã biết thông tin HLV Park Hang Seo sẽ tới CH Czech trong thời gian tới. Hy vọng cả tôi và CLB Liberec Slovan đều đạt được kết quả tốt ở chặng đua cuối cùng của giải vô địch quốc gia”

“Dù chưa có kế hoạch cụ thể gì, tôi vẫn mong muốn có thể đón tiếp ông Park bằng màn trình diễn tốt nhất của mình cùng đội bóng”

“Hiện tại chúng tôi không còn gì để mất. Liberec đang đứng thứ 6 – vị trí thấp nhất trong nhóm tranh chức vô địch. Do đó, chúng tôi hạ quyết tâm cán đích ở vị trí thứ 5 và giành quyền tham dự vòng loại Europa League”.

HLV Park Hang Seo lên đường sang châu Âu “xem giò” cầu thủ Việt kiều

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo đang hoàn tất thủ tục xin thị thực (visa) CH Czech và Na Uy để có thể lên đường sang châu Âu vào ngày 4/5 tới.

Ở chuyến đi lần này, HLV Park sẽ trực tiếp theo dõi và đánh giá thủ thành Filip Nguyễn (đang thi đấu cho CLB Liberec Slovan thuộc giải vô địch CH Czech) và tiền đạo Alexandre Đặng (CLB Nest-Sotra ở giải hạng nhất Na Uy) để bày về việc khoác áo ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2020.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?