Bạn muốn tắt quảng cáo?

 Rooney lại lập siêu phẩm từ cú sút phạt thần sầu

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 09:37
5/5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney mới đây đã có sút phạt thành bàn đẳng cấp vào lưới Toronto. Với bàn thắng thần sầu của Rooney từ cự ly 35m đã giúp anh có bàn thắng thứ 10 tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Cựu đội trưởng của Man United, Wayne Rooney mới đây lại tiếp tục lập siêu phẩm đá phạt từ cự ly 35m. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa DC United và Toronto.

Cựu đội trưởng Man United ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Cụ thể bàn thắng của Wayne Rooney xuất phát từ pha đá phạt ở phút thứ 18 và khoảng cách đá phạt là 35m. Với khoảng cách như vậy khó để có thể ghi bàn trực tiếp.

Trong khi tất cả mọi người nghĩ đến kịch bản treo bóng vào khu vực cấm địa thì Rooney lại có quyết định táo bạo. Pha sút phạt của Rooney bóng đi với quỹ đạo khó chịu trước khi bay thẳng vào góc cao khung thành thủ môn Alex Bono, khiến thủ thành này chỉ biết bay theo làm “nền” cho siêu phẩm.

Pha sút phạt thần sầu từ cự ly 35m của Rooney

Bàn thắng của Wayne Rooney khiến không ít người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy “nhớ” đội trưởng của Man United năm xưa. Trong thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ, Wayne Rooney đã không ít lần lập siêu phẩm và pha đá phạt như vừa rồi là một ví dụ.

Dù bước sang kia sườn dốc sự nghiệp tuy nhiên Wayne Rooney vẫn chứng tỏ được đẳng cấp trong màu áo DC United. Với pha lập công này, cựu sao Quỷ đỏ đã nâng tổng bàn thắng của mình cho đội bóng Mỹ lên con số 10. Bên cạnh đó, anh còn có 6 đường kiến tạo cho đồng đội. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp D.C United đánh bại Toronto và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH MLS.

>>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?