Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ 2 cầu thủ làm Tuchel hài lòng nhất tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá
Trong phát biểu với giới truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel đã đích thân chỉ ra 2 cầu thủ đã khiến ông cảm thấy hài lòng nhất tại Chelsea thời điểm hiện tại.

Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge từ ngày 27/1/2021 để thay thế người tiền nhiệm Frank Lampard. Dưới sự dẫn dắt của Tuchel, Chelsea vẫn đang giữ thành tích bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa.

Dù kết quả khả quan là vậy song không phải cầu thủ nào của Chelsea cũng làm Tuchel cảm thấy hài lòng. Trong phát biểu mới nhất với giới truyền thông, đích thân chiến lược gia người Đức đã chỉ ra 2 cái tên có màn trình diễn ấn tượng và ghi điểm trong mắt mình.

Đầu tiên là trường hợp của N'Golo Kante. Tiền vệ người Pháp ra sân 5/7 trận dưới thời Tuchel và đều để lại ấn tượng rất tốt. Đặc biệt, trong trận đấu mà Chelsea bị Southampton cầm hòa cách đây 1 ngày, Kante là số ít cầu thủ thi đấu cực kì tốt.

HLV Tuchel rất hài lòng với Kante

"Tôi đã biết N'Golo Kante trong nhiều năm và bây giờ tôi là một huấn luyện viên may mắn khi có anh ấy trong đội hình của mình. Cậu ấy có thể đoạt bóng từ chân của mọi đối thủ trong phạm vi 10 mét. Kante đã giúp chúng tôi rất nhiều bằng nguồn năng lượng của mình".

Tuy nhiên, chúng tôi cần tận dụng những pha đoạt bóng của Kante để tổ chức phản công một cách tốt hơn. Chúng tôi cũng cần sử dụng tốc độ tốt hơn để tạo ra nhiều cơ hội hơn".

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Không chỉ dành những lời có cánh cho Kante, Tuchel còn thừa nhận, ông đặc biệt ấn tượng với Kurt Zouma - cầu thủ vừa có trận đấu đầu tiên kể từ khi Tuchel đặt chân đến Chelsea. 

"Cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Southampton. Cậu ấy xuất hiện đúng lúc ở các điểm nóng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hôm nay, tôi đã nhìn thấy rất nhiều điều tích cực ở Zouma. Với Kante và Zouma, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc về họ.

Zouma chơi hay ở trận gặp Southampton

Ngoài ra, tôi cũng nhìn thấy sự nỗ lực của một số cầu thủ như Mason Mount, Azpilicueta, Antonio Rudiger, Reece James hay Marcos Alonso. Không thể đòi hỏi hơn ở họ, những người đã thi đấu với 100% sức lực".

Hudson-Odoi dường như là cái tên duy nhất khiến Tuchel cảm thấy thất vọng. Thái độ thi đấu của cầu thủ này tệ đến mức, dù mới được tung vào sân ở đầu hiệp 2 trận gặp Southampton, Tuchel đã quyết định rút anh ra nghỉ ở phút 76.

Video highlights Southampton - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?