Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ lý do Ronaldo không thể hội quân cùng Juventus

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 07:07
5/5 của 3 đánh giá
Cristiano Ronaldo được yêu cầu Juventus trở lại Italia từ ngày 28/4, nhưng hiện anh vẫn đang ở Madeira. Lý do đằng sau việc này mới đây được tờ The Sun tiết lộ khi siêu sao người Bồ Đào Nha không thể cất cánh vì máy bay riêng đang bị mắc kẹt ở Madrid.

Trong cuộc bỏ phiếu mới nhất, các CLB Serie A đã đi đến thống nhất không hủy mùa giải 2019/20 mà sẽ tiếp tục thi đấu nốt phần còn lại khi dịch bệnh được khống chế. Kế hoạch này của Serie A cũng được chính phủ Italia ủng hộ.

Theo đó từ ngày 4/5, các đội bóng Serie A bắt đầu trở lại tập luyện trong đó có Juventus. Trước đó các đội bóng này đã có lệnh hội quân nhằm có những sự chuẩn bị tốt nhất khi giải đấu trở lại.

Ronaldo không thể tới Italia vì máy bay riêng đang bị mắc kẹt tại Madrid

Thực tế CLB Juventus đã có lịch hội quân từ ngày 28/4. Trong khi các đồng đội có mặt đầy đủ thì Cristiano Ronaldo lại vắng mặt khó hiểu. Nhiều thông tin cho rằng CR7 không ủng hộ kế hoạch trở lại tập luyện quá sớm của Juventus và anh muốn tự cách ly cùng gia đình thêm một thời gian cho tới khi dịch bệnh ở Italia được khống chế hoàn toàn. Vì vậy CR7 quyết định kháng lệnh hội quân từ đội bóng chủ quản.

Thế nhưng sự thật không phải như vậy, mới đây tờ The Sun tiết lộ khi siêu sao người Bồ Đào Nha không thể tới Italia vì máy bay riêng đang bị mắc kẹt ở Madrid. Cụ thể chiếc phản lực G650 trị giá 30 triệu bảng của Roanldo đã cố gắng cất cánh 3 lần nhưng đều không thành do lệnh hạn chế đi lại tại Tây Ban Nha.

Điều này dẫn đến việc Ronaldo có thể bị buộc phải ở lại Madeira thêm vài ngày nữa mới có thể trở lại Italia.

Ronaldo sẽ có 14 ngày cách ly sau khi trở lại Italia

Theo quy định tại xứ sở mỳ ống, nếu Ronaldo và các cầu thủ trở lại Italia từ quốc gia khác thì họ sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi hạ cánh, đồng nghĩa CR7 sẽ bỏ lỡ việc tập luyện tái khởi động mùa giải cùng Juventus.

Trong thời gian tự cách ly cùng gia đình tại Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn duy trì thói quen tập luyện đều đặn để giữ vóc dáng mơ ước. Ngoài việc tập luyện, siêu sao người Bồ Đào Nha còn tích cực tham gia những hoạt động tuyên truyền, kêu gọi người dân duy trì lối sống lành mạnh để phòng tránh dịch bệnh.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?