Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah hứa hẹn một điều, fan Liverpool mừng rơn

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá
Thông qua trang chủ, ngôi sao sáng giá nhất của Liverpool, Mohamed Salah vừa đưa ra lời hứa hẹn khiến các fan hâm mộ của đội bóng cảm thấy mừng rỡ.

Liverpool bước vào mùa giải 2020-2021 với tư cách là đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh. Đến thời điểm trước Giáng sinh, Liverpool vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng với phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó tới nay là cơn ác mộng đối với The Kop.

Họ để thua 7 trong 14 trận gần nhất để tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, cách ngôi đầu bảng của Man City tới 25 điểm và đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vương. Liverpool cũng đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh và Cúp FA, và Cúp C1 châu Âu là đấu trường duy nhất đội bóng áo đỏ có thể vớt vát khỏi một mùa giải trắng tay.

Liverpool thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay

Ở chia sẻ với trang chủ mới đây, ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng, Mohamed Salah đã lên tiếng trấn an tinh thần của các CĐV, đồng thời hứa hẹn Liverpool sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

"Tôi rất vui với kết quả của 2 trận đấu gần đây, vì vậy, chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục giành thêm những chiến thắng. Thật khó khăn bởi những gì mà chúng tôi đã trải qua và cả vị trí của đội bóng tại Ngoại hạng Anh nữa. Tuy nhiên, tôi tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Tại Cúp C1, chúng tôi đang làm tốt".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?