Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Tuchel bị yêu cầu thay đồ vì lý do “khó đỡ”

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 10:54
5/5 của 2 đánh giá
Vừa qua Chelsea đã đánh bại Sheffield United để góp mặt tại bán kết FA Cup mùa giải năm nay. Trong trận đấu, HLV Tuchel của Chelsea đã gặp phải một sự cố “khó đỡ”.

Chelsea đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sheffield United bằng bàn thắng phản lưới của Norwood và pha ấn định của Hakim Ziyech.

Với thắng lợi này, Chelsea đã chính thức điền tên mình vào vòng bán kết. Đối thủ của họ trong trận đấu bán kết sắp tới sẽ là Man City.

Trong trận thắng Sheffield, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã gặp phải một vấn đề liên quan đến trang phục ngay thời điểm giờ nghỉ giữa hai hiệp.

HLV Tuchel gặp vấn đề liên quan đến trang phục trong các trận đấu của Chelsea

Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã buộc phải thay áo khoác của mình trong các trận đấu sắp tới của The Blues theo yêu cầu của BTC.

Tờ The Sun thông tin rằng Tuchel đã nhận được chỉ thị phải thay áo khoác do CLB phát hành vì chiếc áo này đã gây nhầm lẫn cho các quan chức thứ tư và cả các vị trợ lý trọng tài.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Nhà cầm quân người Đức đã trải qua hiệp một trong trận hòa không bàn thắng với Leeds United hồi tuần trước với chiếc áo khoác xanh truyền thống của Chelsea. Trong hiệp hai, Tuchel bất ngờ xuất hiện với chiếc áo khoác màu tuyết lạnh nhạt hơn chỉ thường xuất hiện trong các trận đấu sân khách.

Việc chiến lược gia này luôn bám sát đường biên và liên tục đưa ra những chỉ đạo với các học trò với trang phục xanh đậm khiến cho trọng tài Anthony Taylor buộc phải đưa ra ý kiến.

Theo đó, các trợ lý của trọng tài Taylor và Kevin Friend đã gặp khó khăn trong việc phân biệt Tuchel với các cầu thủ của Chelsea vì sự tương đồng về màu sắc với áo của các cầu thủ.

Tuchel được yêu cầu mặc áo khoác khác màu với áo của các cầu thủ

Các trợ lý của Taylor cảm thấy rất khó phân biệt đâu là HLV, đâu là cầu thủ khiến cho các tình huống phán đoán và đưa ra quyết định có phần không chuẩn xác. Chính bởi điều này, BTC đã yêu cầu Tuchel phải thay đổi áo khoác khác màu so với các cầu thủ trên sân.

Việc làm này giúp cho đội ngũ trọng tài có thể đưa ra những quyết định chuẩn xác, tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có trong những trận đấu mà Chelsea góp mặt.

Điều này từng xảy đến với Tuchel khi ông được yêu cầu đổi áo khoác chỉ trong trận đấu thứ ba của anh ấy khi anh ấy dẫn dắt Chelsea trong cuộc đối đầu với Tottenham hồi đầu tháng Hai.

Hiện Chelsea vẫn đang bay cao dưới thời Thomas Tuchel. The Blues đang có chuỗi 14 trận bất bại kèm với đó là lọt vào bán kết FA Cup và tứ kết Champions League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?