Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Man City - Arsenal chính thức ấn định thời gian đá bù

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 07:02
3.5/5 của 6 đánh giá
Không lâu sau khi trận đại chiến giữa Man City với Arsenal tại vòng 28 ngoại hạng Anh bị hoãn lại, ban tổ chức giải đấu cũng đã nhanh chóng ấn định thời gian đá bù cuộc so tài nói trên.

Theo kế hoạch ban đầu, Man City sẽ chạm trán Arsenal tại vòng 28 vào ngày 1/3 vừa qua. Tuy nhiên, do đội chủ sân Etihad phải tham dự trận chung kết cúp liên đoàn với Aston Villa nên màn so tài nói trên đã bị hoãn lại.

Mới nhất, ban tổ chức giải đấu cũng đã ấn định ngày diễn ra trận đá bù giữa 2 đội. Theo đó, cuộc chạm trán tại Etihad giữa Man City với Arsenal sẽ được tổ chức vào 02h30 ngày 12/3 (Theo giờ Việt Nam). 

Trước đó, cả The Citizens cũng như Pháo thủ sẽ có các trận đấu của mình tại vòng 29 ngoại hạng Anh vào các ngày 7/3 và 8/3. Trong khi Arsenal tiếp đón West Ham United trên sân nhà Emirates thì Man City sẽ đại chiến MU trong trận derby của thành phố diễn ra vào đúng ngày “Quốc tế phụ nữ". 

Đại chiến Man City - Arsenal chính thức ấn định thời gian đá lại

Như vậy, thầy trò Pep Guardiola có 2 trận đấu liên tiếp phải đụng độ với những ông lớn rất khó nhằn đồng thời đang quyết tâm giành giật từng điểm số cho cuộc chạy đua giành tấm vé tham dự cúp C1 mùa giải năm sau. Đây chắc chắn là các thách thức không hề dễ dàng cho nhà đương kim vô địch cúp liên đoàn Anh.

Thêm một lý do để người ta chờ đợi vào trận đại chiến giữa Man City và Arsenal, đó là bởi đây chính là ngày trở về của HLV Mikel Arteta - người đang cầm lái con thuyền tại thủ đô London. Vị chiến lược gia người TBN từng có nhiều năm làm trợ lý cho Pep ở , giờ đây, ông sẽ ở bên kia chiến tuyến để khát khao đánh bại người đồng nghiệp cũ.

Pep sẽ gặp lại người trợ lý một thời của mình 

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 ở giải đấu với 57 điểm sau 27 vòng trong khi Arsenal đứng thứ 10 với chỉ 37 điểm. Với The Citizens, cơ hội để họ bảo vệ ngôi vương gần như không còn khi khoảng cách tới ngôi đầu mà Liverpool đang nắm giữ lên tới 22 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Trong khi đó, Arsenal sẽ làm tất cả để có thể nuôi hy vọng giành vé tham dự . Họ đang kém vị trí thứ 4 tới 8 điểm và cần đánh bại Man City ở trận đá bù để có thể thu hẹp phần nào cách biệt ấy.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?