Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm tin vui đến với cúp C1, fan Ronaldo – Juventus ngóng chờ

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 07:39
4.2/5 của 3 đánh giá
Trong một diễn biến mới nhất, chủ tịch CLB Olympique Lyon đã xác nhận thời gian diễn ra trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Juventus. Đây rõ ràng là tin vui với fan của Ronaldo bởi họ là những người đầu tiên được chứng kiến thần tượng thi đấu tại giải đấu hàng đầu châu Âu sau dịch bệnh.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 6/5, UEFA đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến với các chủ tịch CLB có liên quan để thống nhất thời gian các trận đấu thuộc cúp C1 trở lại. Tất cả đã đi đến thống nhất về kế hoạch tái khởi động phần còn lại của mùa giải.

Theo đó cơ quan lớn nhất của bóng đá châu Âu đã đưa ra kế hoạch cho ngày trở lại của C1 chính là cuộc đối đầu giữa Juventus vs Lyon trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8. Thời gian dự kiến diễn ra cặp đấu này rơi vào ngày 8/8.

Trận Juventus vs Lyon sẽ mở màn cho cúp C1 sau dịch bệnh

Mới đây Chủ tịch CLB Olympique Lyon cũng đã xác nhận thời gian diễn ra trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Juventus, thậm chí sớm hơn 1 ngày so với dự kiến trước đó của UEFA.

“Trận đấu của chúng tôi với Juventus sẽ được diễn ra tại Torino vào ngày 7/8 tới. Chắc chắc, đó sẽ là cuộc so tài không có sự xuất hiện của các fan hâm mộ. Đó sẽ đánh dấu cho ngày trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB”, Jean-Michel Aulas, Chủ tịch Olympique Lyon khẳng định.

Tuy vậy kế hoạch tổ chức trận đấu giữa Lyon và Juventus tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 vẫn đang cần sự thông qua của Chính phủ Italia. Nhiều người tin tưởng đề xuất này sẽ được những nhà lãnh đạo xứ sở mỳ ống đồng ý bởi đã có những tín hiệu tích cực về tình hình dịch bệnh.

Chủ tịch Lyon bật mí thời gian diễn ra trận đấu với Juventus tại cúp C1

Đây rõ ràng là tin vui với những hâm mộ Ronaldo bởi họ là những người đầu tiên được chứng kiến thần tượng của mình tại giải đấu hàng đầu châu Âu sau dịch bệnh.  Về cặp đấu giữa Juventus và Lyon tại vòng 1/8 cúp C1, trước khi giải đấu phải tạm dừng do Covid-19, Lyon đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng thành Turin ở trận lượt đi với bàn thắng duy nhất của Tousart ở phút 31. Nhiều người tin tưởng rằng với trận lượt về với lợi thế sân nhà, Ronaldo và các đồng đội sẽ quật ngã Lyon để giành vé đi tiếp.

Trước khi giải đấu này phải tạm hoãn vì dịch bệnh, đã có 4 cái tên giành vé đi tiếp tại vòng 1/8 là Atletico, Atalanta, PSG và Leipzig. Còn lại những cặp đấu giữa Man City vs Real Madrid, Bayern Munich vs Chelsea, Barcelona vs Napoli vẫn chưa được xác định.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?