Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Man United, Tuchel đề cao một cầu thủ Quỷ đỏ

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 06:37
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm trận đại chiến với Manchester United, HLV Thomas Tuchel của PSG khẳng định cầu thủ khiến ông cảm thấy lo lắng nhất bên phía đội chủ nhà không ai khác ngoài Pogba.

>> Tham khảo thêm:

Rạng sáng 13/2, PSG sẽ có cuộc chạm trán Man United ở trận lượt đi vòng 1/8 . Đây là thử thách thực sự với đội bóng thủ đô Paris bởi lẽ họ thiếu vắng rất nhiều cầu thủ quan trọng ở màn so tài này như Neymar hay Cavani. Bên cạnh đó, phong độ của đội chủ nhà cũng đang là rất tốt khi Man United thắng 10 và hòa 1 trong 11 trận gần nhất.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, HLV Tuchel cũng dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ đồng thời thừa nhận đội bóng phải chơi với hơn 100% khả năng nếu muốn có kết quả tốt tại Old Trafford.

Tuchel e ngại trước cuộc chạm trán Man United

“Đây rõ ràng là thách thức lớn với chúng tôi. Man United đang hồi sinh mạnh mẽ, thêm vào đó, làm khách tại Old Trafford chưa bao giờ là điều dễ dàng với mọi CLB. Chúng tôi cần may mắn, quyết tâm và sự tập trung để có kết quả tốt tại đây ở trận đấu vào ngày mai”, Tuchel cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng đồng thời cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của tiền vệ Paul Pogba – ngôi sao đang thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền tại Man United.

Đồng thời ông hết lời ca ngợi Paul Pogba

“Cậu ấy là đầu tàu trong mọi tình hình lên bóng của Man United đồng thời có thể tạo ra sự khác biệt ở mọi thời điểm. Paul có kĩ thuật, khả năng dứt điểm đa dạng và sự sáng tạo. Muốn có kết quả tốt trước Man United, PSG phải phong tỏa được Pogba. Nếu để cậu ấy thoải mái, không có cơ hội nào cho chúng tôi cả”, Tuchel nhấn mạnh.

Đây là lần thứ 2 tại Champions League năm nay, PSG hành quân tới xứ sương mù. Ở lần trước đó, họ thất bại 2-3 trước Liverpool ở Anfield.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?