Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Cardiff, HLV Solskjaer tái lập thành tích của Ferguson

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã có chiến thắng thuyết phục trước Cardiff trong ngày HLV Solskjaer ra mắt câu lạc bộ. Chiến thắng này không chỉ giúp Man United cải thiện điểm số trên BXH Ngoại hạng Anh mà nó còn giúp HLV Solskjaer tái lập thành tích của  huyền thoại Ferguson.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 18 giải , Man United có chuyến làm khách tới sân của Cardiff City. Đây là trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Solskjaer. Bất ngờ đã xảy ra trên sân Thành phố Cardiff khi Man United đã có một chiến thắng đậm đà với 5 bàn thắng được ghi. Cardiff chỉ có một bàn thắng danh dự từ quả 11m.

Man United có chiến thắng đậm trong ngày ra mắt HLV Solskjaer

Chiến thắng này không chỉ giúp Man United cải thiện điểm số trên BXH Ngoại hạng Anh mà nó còn giúp HLV Solskjaer tái lập thành tích của  huyền thoại Ferguson. Đây là lần đầu tiên trong 5 năm qua, Man United ghi tới 5 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh trong một trận đấu. Thành tích này chỉ được huyền thoại Sir Alex Ferguson thiết lập vào tháng 5/2013 trong trận hòa 5-5 với West Brom.

Trong 5 năm qua trừ Solskjaer, Man United đã trải qua 3 đời HLV David Moyes, Louis Van Gaal và Mourinho chưa từng làm được điều tương tự. Đáng nói đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của HLV Solskjaer dẫn dắt Man United. Có thể nói đây là tín hiệu tích cực cho Man United sau chuỗi thành tích nghèo nàn kể từ đầu mùa.

Ngay trận đầu tiên Solskjaer đã tái lập thành tích của Ferguson

Man United đã thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn dưới thời HLV Solskjaer. Bộ ba tấn công của Quỷ đỏ là Rashford – Martial – Lingard đã trở lại với 4/5 bàn thắng được ghi trong trận này. Pogba cũng tỏ ra “ngoan” hơn với 2 đường kiến tạo sắc lẹm cho đồng đội lập công.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?