Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Cardiff, Pogba bất ngờ gửi lời tri ân tới HLV Mourinho

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đã dành nhiều lời tri ân cho HLV Jose Mourinho ngay sau chiến thắng trước Cardiff City.

Xem thêm:

Ngay trong trận đấu đầu tiên của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man United đã giành được chiến thắng đậm đà với tỉ số 5-1 ngay trên sân khách. Các cầu thủ Quỷ đỏ như được cởi bỏ toàn bộ áp lực và thi đấu vô cùng thăng hoa, trong đó nổi bật lên là Paul Pogba, cái tên gây nhiều sự chú ý trong suốt quãng thời gian qua sau những tin đồn mâu thuẫn với cựu HLV Jose Mourinho.

Pogba đã có màn trình diễn xuất sắc

Đó là quãng thời gian mà mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho rất căng thẳng. Trong ba trận đấu gần nhất (trước cuộc đụng độ với Cardiff), tiền vệ 25 tuổi bị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha bỏ rơi trên ghế dự bị, và sau đó chính ông bị Man Utd sa thải.

Mặc dù vậy, sau chiến thắng ngày hôm qua, người đầu tiên mà ngôi sao người Pháp lên tiếng cảm ơn lại chính là Người đặc biệt. Trả lời phỏng vấn các phóng viên, Pogba cho biết:

“Tôi biết các bạn đang mong tôi nói điều gì đó về Jose Mourinho, về kết quả ngày hôm nay. Tất nhiên chúng tôi rất vui với chiến thắng này nhưng người tôi muốn cảm ơn nhất là Jose”.

Pogba tri ấn HLV Mourinho sau thắng lợi trước Cardiff

“Chúng tôi đã giành được những danh hiệu với Jose và tôi muốn cảm ơn ông ấy vì điều đó. Ông ấy cũng giúp tôi tiến bộ. Đó là quá khứ, tôi đã cảm ơn ông ấy vì điều đó. Tôi chắc chắn những điều như vậy đều diễn ra trong tâm trí từng cầu thủ United”. Pogba chia sẻ về ông thầy cũ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?