Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng PAOK, Chelsea nối dài thành tích toàn thắng tại Europa League

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội Chelsea, không khó hiểu khi một chiến thắng đậm nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge. Chiến thắng này giúp The Blues “xả hận” sau trận thua 1-3 trước Tottenham đồng thời nối dài thành tích toàn thắng tại Europa League.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 4-0 PAOK

Ghi bàn:

Chelsea: Giroud 27′, 37′; Hudson-Odoi 60′; Morata 78′

Chelsea đang rất cần lấy lại khí thế sau trận thua toàn diện 1-3trước Tottenham cuối tuần qua. Một chiến thắng trước PAOK sẽ giúp thầy trò HLV Sarri lấy lại tinh thần trước khi tiếp đón Fulham trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea là đội sớm ghi tên mình vào vòng knock-out tại Europa League 2018/19 trước 2 vòng đấu. Trong khi đó, PAOK là đội không có nhiều động lực tại đấu trường châu lục khi chỉ có 3 điểm sau 4 vòng đấu.

Thế trận một chiều nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge

Chỉ 7 phút sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, Chelsea đã có lợi thế hơn đối thủ khi cầu thủ đối phương buộc phải rời sân sau một tình huống phạm lỗi thô bạo với Giroud. Mặc dù được chơi hơn người tuy nhiên The Blues tấn công khá chậm rãi bằng chứng là khá ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra trong hiệp 1.

Đáng chú ý là pha “nã đại bác” của Loftus-Cheek nhưng thủ thành của PAOK đã thi đấu xuất sắc. Đến phút 27, cuối cùng Chelsea cũng có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Giroud. Xuất phát từ pha kiến tạo của Pedro, tiền đạo người Pháp đã có pha dứt điểm chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ thành Paschalakis.

Không lâu sau bàn thắng mở tỉ số, Chelsea đã nhân đôi cách biệt ở phút 38. Người lập công cho The Blues lại là Giroud nhưng lần này người kiến tạo là Fabregas.

Giroud lập cú đúp cho riêng mình

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea chủ động chơi chậm lại và tránh những tình huống phạm lỗi không cần thiết để giữ dức cho trận đấu với Fulham tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. Tuy nhiên chừng đó cũng đủ để Chelsea có thêm 2 bàn thắng nữa.

Phút 60, Nhận bóng từ Fabregas, số 20 Hudson-Odoi khoan thai đột nhập khu vực 16m50 rồi vung chân dứt điểm vào góc gần, đánh bại thủ môn Paschalakis.

Đến phút thứ 78, Morata là người ấn định tỉ số 4-0 cho Chelsea. Xuất phát từ pha tạt bóng cánh phải của Hudson-Odoi, cựu cầu thủ của Real có pha đánh đầu gọn gàng vào lưới PAOK.

Morata là người ấn định tỉ số 4-0 của trận đấu

Chung cuộc Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước PAOK, qua đó củng cố ngôi đầu bảng L với 15 điểm, hơn đội đang đứng ở vị trí thứ 2 là BATE tới 9 điểm. Chiến thắng  này cũng giúp Chelsea nối dài thành tích toàn thắng tại Europa League lên con số 5. Trong khi đó PAOK dường như bị loại khỏi Europa League khi chỉ có 3 điểm sau 5 vòng đấu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

CHELSEA: Kepa Arrizabalaga; Davide Zappacosta (Ampadu 63′), Andreas Christensen, Gary Cahill, Emerson; Ross Barkley, Cesc Fabregas, Ruben Loftus-Cheek; Pedro (Willian 66′), Callum Hudson-Odoi, Olivier Giroud (Morata 75′).

PAOK: Alexandros Paschalakis; Leo Matos, Yevhen Khacheridi, Jose Crespo, Vieirinha; Mauricio (Pelkas 79′), Pontus Wernbloom; Leo Jaba, Evgen Shakhov, Omar El Kaddouri (Varela 78′); Aleksandar Prijovic (Warda 46′).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?