Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đám cưới Công Phượng ở Nghệ An khủng thế nào?

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 09:39
2.8/5 của 30 đánh giá
Đám cưới của Công Phượng được cho là sẽ to nhất Đô Lương (Nghệ An) từ trước đến nay. Vậy, đám cưới của chàng tiền đạo này lớn đến mức độ nào?

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy - bố Công Phượng, gia đình đã gửi 750 thiệp mời và số người dự cũng như những người quan tâm là rất lớn. Trong các đám cưới ở nhiều vùng quê, khách mời thường đi cùng cả gia đình. Số khách ước tính có thể lên tới 1.000 người.

Cũng chính vì thế mà nhà chú rể Công Phượng dự trù làm 125 mâm để đãi tiệc. Đây có thể xem là tiệc cưới lớn nhất ở Đô Lương. Tiệc cưới bắt đầu lúc 10h30 ngày 3/12. Địa điểm dựng rạp đám cưới là sân bóng - nơi gắn liền tuổi thơ của Công Phượng. Sân bóng có diện tích phù hợp cho cụm rạp 1.440 m2. Được biết, gia đình cầu thủ này đã bỏ ra cả trăm triệu đồng cho đơn vị tổ chức tiệc cưới, âm thanh, ánh sáng và phần trang trí sân khấu.

Công tác dựng rạp đã phải chuẩn bị vào thời điểm 5 ngày trước tiệc cưới để đảm bảo tiến độ. Được biết, ông Nguyễn Công Bảy đang tất bật lo liệu cho đám cưới. Công Phượng và gia đình đã gửi thiệp mời đến bà con lối xóm, nội, ngoại hai họ. Riêng cầu thủ sinh ra ở Nghệ An đã mời gần như cả đội hình của đội bóng quê hương tham dự. Nhiều cầu thủ của các đội bóng khác cũng được mời.

 

Công Phượng và Viên Minh sẽ còn tổ chức đám cưới tại Nghệ An 

Trước đó, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức đám cưới ở TP.HCM cho gia đình nhà gái và Phú Quốc để dành tiệc cho bạn bè, đồng đội. Những bữa tiệc đều diễn ra khá kín tiếng. Bản thân Công Phượng và Viên Minh lo ngại nhiều người quá khích và tò mò.

Cả hai trong quá trình tìm hiểu cũng kín đáo, thay vì phô trương trên mạng xã hội như nhiều cầu thủ khác. 2 ngày sau khi hoàn thành lễ cưới ở Nghệ An, Công Phượng sẽ lên tập trung đội tuyển Việt Nam. Anh được cho sẽ là tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam ở giai đoạn này. Tại V.League 2020, Công Phượng ghi 6 bàn thắng cho TP.HCM và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. 

Theo xác nhận, đây là đám cưới rất "khủng"

Anh cũng được cho rằng sẽ được trao chiếc áo số 10 tại đội tuyển Việt Nam, như một sự khẳng định cho tầm ảnh hưởng hiện tại, thay vì lão tướng Nguyễn Văn Quyết – người mới chỉ trở lại tập trung sau gần 2 năm vắng bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?