Bạn muốn tắt quảng cáo?

Em họ Công Phượng ghi bàn giúp U17 Nutifood thắng 9-0

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 19:04
2.8/5 của 38 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Thái Quốc Cường tiếp tục nổ súng trong thắng lợi hủy diệt của U17 Nutifood JMG ở vòng chung kết U17 Cúp Quốc gia 2020.

Thất bại 1-4 trước U17 PVF ở trận đầu ra quân VCK U17 Quốc gia 2020 khiến cho U17 Nutifood JMG càng thêm quyết tâm ở cuộc so tài với U17 TP.HCM chiều qua 29/11. Nỗ lực của thầy trò HLV Guillaume Graechen đã được thể hiện vô cùng thuyết phục.

Ngay phút thứ 6, Nguyễn Quang Huy đã mở tỉ số cho U17 Học viện NutiFood. Sau đó, lần lượt Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Thái Quốc Cường, Cao Hữu Phúc, Cao Hoàng Minh, Hoàng Khương Bá Ước thay nhau lập công cho đội nhà và giúp đội bóng này có được chiến thắng hết sức hủy diệt với tỉ số 9-0.

Quốc Cường - em họ ghi dấu ấn trong thắng lợi 9-0 của U17 Nutifood JMG

Trong đó, em họ Công Phượng - Nguyễn Thái Quốc Cường trong vai trò tiền vệ phòng ngự đã có một trận đối chói sáng và đóng góp một pha lập công. Tiền vệ sinh năm 2004 có thể xử lý bóng tốt bằng hai chân và sở hữu thể hình có phần nhỉnh hơn người anh họ.

Tiền vệ trẻ này từng chia sẻ: "Đôi khi em cũng gặp một chút áp lực khi được so sánh với anh Công Phượng nhưng mà không sao. Anh Phượng là anh Phượng, còn em là em. Thỉnh thoảng em và anh Phượng cũng có gọi điện, nhắn tin hỏi thăm nhau về sức khỏe. Anh Phượng cũng có bảo em phải cố gắng tập luyện thật nhiều để tiến bộ hơn"

Thắng lợi ấn tượng này giúp U17 Nutifood nắm chắc vé đi tiếp

Với thắng lợi hết sức ấn tượng này, U17 Nutifood JMG gần như chắc chắn đi tiếp do sở hữu hiệu số bàn thắng bại vượt trội so với U17 TP HCM và U17 Hallmen TP HCM.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, U17 PVF tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng 5-0 trước U17 Hallmen TP HCM và tỏ rõ sức mạnh của một trong những ứng cử viên vô địch của mùa giải năm nay.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?