Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indonesia chỉ ra cầu thủ đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 16:10
3.3/5 của 16 đánh giá
Truyền thông Indonesia mới đây đã có bài viết về quá trình tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 12 tới, đồng thời chỉ ra cái tên đáng gờm nhất trong danh sách của HLV Park Hang Seo.

Việc ĐT Việt Nam có đợt hội quân đầu tiên trong năm 2020 vào tháng 12 tới đây nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông cả trong lẫn ngoài nước. Indonesia là một trong số những quốc gia theo dõi sát sao tình hình tập trung của ĐT Việt Nam. 

Mới đây, tờ Indosport đã có bài viết về kế hoạch hội quân của thầy trò . Đáng chú ý, trong bài viết này, cây bút Deodatus Kresna Murti Bayu Aji đã chỉ ra cầu thủ được cho là đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam, song không phải là Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Quang Hải.

"ĐTQG Indonesia dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc Shin Tae-yong vẫn chưa chốt được thời gian tập trung. Điều này hoàn toàn trái ngược với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo bởi họ đã lên kế hoạch hội quân vào 12/2020.

Báo Indonesia đánh giá rất cao Văn Quyết

HLV Park vừa thông báo triệu tập 37 cầu thủ, trong đó đáng chú ý nhất là sự góp mặt của cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Việt Nam 2020, .

Đây là trụ cột có vai trò cực kỳ quan trọng của Hà Nội FC, từng góp mặt ở đội hình vô địch AFF Cup 2018. Sự tỏa sáng của cầu thủ này bắt đầu khiến HLV Park mê mẩn trở lại. Trước đó, anh đã không thể góp mặt ở tất cả các trận đấu của trong năm 2019 vì không nhiều lý do.

Với sự chuẩn bị từ rất sớm, ĐT Việt Nam đang hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup và sau đó là tham vọng bảo vệ chức vô địch AFF Cup".

Không chỉ đánh giá cao Văn Quyết, tờ Indosport còn rất e ngại sức mạnh của ĐT Việt Nam và tự nhận định, Indonesia sẽ khó có cơ hội giành điểm khi 2 đội đối đầu.

"Tại vòng loại World Cup, Việt Nam còn phải chạm trán Malaysia, UAE và Indonesia. Tất nhiên, với tư cách là đội tuyển đứng đầu bảng G, họ hướng tới mục tiêu lọt vào vòng loại tiếp theo.

Indonesia khó lòng có điểm khi đối đầu với ĐT Việt Nam

Khi đối đầu với Indonesia, cơ hội giành chiến thắng cho ĐT Việt Nam là rất cao. Lý do là bởi HLV Shin Tae-yong hiện đang tập trung chuẩn bị cho đội U19 Indonesia trước khi bước vào VCK giải U19 châu Á và VCK giải U20 thế giới năm 2021".

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp khi toàn thua cả 5 trận và xếp bét bảng. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang tràn trề cơ hội đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?