Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh xuất hiện trên loạt báo Trung Quốc, ca ngợi cặp đôi hết lời

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 11:54
2.7/5 của 21 đánh giá
Đám cưới của Công Phượng cùng cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh không chỉ thu hút sự quan tâm từ fan hâm mộ Việt Nam mà còn cả báo giới Trung Quốc. Hàng loạt các trang báo nổi tiếng tại đất nước này đã đưa tin về ngày trọng đại của chân sút xứ Nghệ.

Hôm nay (16/11) là ngày tổ chức lễ cưới của Công Phượng với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Đây là sự kiện được đông đảo người hâm mộ Việt Nam quan tâm bởi sự nổi tiếng từ chân sút xứ Nghệ cũng như tình cảm đặc biệt mà tiền đạo này cùng người bạn gái dành cho nhau.

Tuy nhiên, không chỉ có người dân Việt Nam, báo giới Trung Quốc cũng rất quan tâm tới ngày trọng đại của Công Phượng. Trên trang Sina, tờ báo này có giật dòng tít: “Vũ Lỗi phiên bản Việt Nam, 25 tuổi tổ chức đám cưới cùng bạn gái thạc sĩ, yêu nhau 4 năm, nhan sắc cô dâu gây ấn tượng”.

Vũ Lỗi là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Trung Quốc. Đây là tiền đạo từng ghi bàn vào lưới Barcelona tại La Liga. Vì thế, để miêu tả Công Phượng, báo Trung Quốc ví von anh như “Vũ Lỗi” của bóng đá Việt Nam.

Đám cưới Công Phượng không chỉ thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam 

Với trang QQ, họ cũng đề cập tới đám cưới Công Phượng cùng dòng nội dung: “Nguyễn Công Phượng - cầu thủ tuyển Việt Nam làm đám cưới với bạn gái tài sắc, mối tình 4 năm nhận được nhiều lời chúc phúc”.

Thậm chí, không ít trang báo Trung Quốc đã đưa tin Công Phượng tổ chức đám hỏi với Viên Minh từ hồi tháng 6 vừa qua. Một tờ báo Trung Quốc có viết: “Ngày 6/6 theo giờ Bắc kinh, cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Nguyễn Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi. 

Lễ ăn hỏi chỉ mời khoảng 100 bạn bè, người thân. Công Phượng mặc vest rất bảnh bao trong khi bạn gái xinh đẹp của anh diện váy cưới trắng nổi bật. Cả hai được đánh giá là đôi trai tài gái sắc, rất xứng đôi”.

Báo Trung Quốc cũng đưa tin về ngày lễ trọng đại này của Công Phượng - Viên Minh

Điều này cho thấy, đám cưới của Công Phượng - Viên Minh có độ “phủ sóng” rất cao, không chỉ trong khuôn khổ đất nước Việt Nam. Rõ ràng, với những gì có được trong sự nghiệp, Công Phượng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè quốc tế.

Theo kế hoạch, nhà Công Phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, TP.HCM để làm lễ xin dâu. Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00 tại Gem Center.

Sau đám cưới vào ngày hôm nay, Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh còn tổ chức đám cưới tại Phú Quốc vào ngày 18/11 và ở nhà trai tại Đô Lương vào ngày 3/12.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?