Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện dàn khách mời trong đám cưới Công Phượng

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 08:05
3.5/5 của 11 đánh giá
Trong ngày hôm nay (16/11), Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với người bạn gái, Tô Ngọc Viên Minh. Mới nhất, dàn khách mời ở sự kiện quan trọng này cũng đã được bật mí.

Sau khi bí mật làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6 vừa qua, tới hôm nay (16/11), Công Phượng và cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới để chính thức “về chung một nhà". Về địa điểm, tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại Gem Center - một trung tâm tổ chức sự kiện có tiếng tại quận 1, TP.HCM. Đây từng là nơi tổ chức lễ cưới của một số nhân vật nổi tiếng như doanh nhân Cường Đô La hay nghệ sĩ Trấn Thành.

Mới nhất, dàn khách mời trong đám cưới Công Phượng cũng đã được bật mí. Cụ thể, cái tên đầu tiên cần phải nhắc tới chính là HLV Park Hang Seo. Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ với U22 Việt Nam vào ngày 15/11, thầy Park cùng với một số trợ lý của mình đã nhanh chóng đáp chuyến bay tới TP.HCM để kịp có mặt chung vui cùng cậu học trò cưng.

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, cựu thuyền trưởng TP.HCM, Chung Hae Seong cũng sẽ góp mặt trong buổi lễ này. Vị chiến lược người Hàn Quốc sẽ tham dự đám cưới Công Phượng trước khi trở về quê nhà Hàn Quốc sau thời điểm chấm dứt hợp đồng cùng TP.HCM.

Thầy Park là cái tên không thể thiếu trong đám cưới Công Phượng 

Ngoài 2 HLV kể trên, dàn khách mời trong đám cưới Công Phượng vào ngày 16/11 còn có: ông Nguyễn Hồng Phẩm (trợ lý HLV Graechen thời U19 Việt Nam năm 2014), ông Lư Đình Tuấn (trợ lý HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam), Lương Trung Tuấn (trợ lý ông Chung Hae Seong ở TP.HCM), ông Đinh Hồng Vinh (cựu HLV đào tạo trẻ của HAGL).

Tất nhiên, bên cạnh các HLV ấy, sẽ không thể thiếu những ông bầu nổi tiếng trong giới bóng đá như: ông Đoàn Nguyên Đức (chủ tịch HAGL), ông õ Quốc Thắng (cựu Chủ tịch CLB Long An), ông Lê Thanh Hải (Chủ tịch Học viện Nutifood JMG), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TP.HCM) và Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Chung Hae Seong cũng có mặt để dự đám cưới Công Phượng 

Đám cưới vào ngày 16/11 là buổi lễ do phía nhà gái tổ chức, vì thế, Công Phượng chỉ mời những HLV hoặc các ông bầu có mối quan hệ thực sự thân thiết với mình. Buổi tiệc dành cho bạn bè cũng như những người đồng nghiệp trong giới bóng đá của tiền đạo này sẽ được tổ chức tại Phú Quốc vào ngày 18/11 tới, trong khi đám cưới ở nhà trai diễn ra vào ngày 3/12 tại Đô Lương, Nghệ An.

Đáng chú ý, nhằm đảm bảo tính riêng tư, hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh còn có độ bảo mật được yêu cầu ở mức rất cao. Đính kèm trên thiệp cưới của khách mời là một tấm thẻ từ. Đến dự tiệc, khách mời buộc phải mang theo thẻ từ để quét mã. Vì số lượng khách mời hạn chế nên trên mỗi tấm thiệp đều ghi rõ: "Chúng tôi đã dành riêng...chỗ ngồi cho quý khách".

Tất nhiên, không thể thiếu những ông bầu như bầu Đức 

Ngay sau khi tổ chức đám cưới, ngày 6/12, Công Phượng nhiều khả năng sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân ở ĐT Việt Nam. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?