Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những hình ảnh đầu tiên bên trong đám cưới của Công Phượng

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 11:42
3.3/5 của 43 đánh giá
Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đang nhận được sự quan tâm lớn từ fan hâm mộ. Thông tin và hình ảnh về lễ cưới Công Phượng được giữ bí mật khá nghiêm ngặt nên một vài tấm hình để lộ ra cũng là vô cùng quý giá.

Đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh được tổ chức vào ngày 16/11. Theo lịch trình nhà Công Phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, TP.HCM để làm lễ xin dâu. Phía nhà Viên Minh cũng mong muốn được đảm bảo quyền riêng tư ở buổi lễ này. Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00.

Dàn bê tráp gồm Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh...

Vì thông tin và hình ảnh về lễ cưới được bảo mật nên một vài hình ảnh được khách mời đăng tải lên trang cá nhân cũng là vô cùng quý giá. Thậm chí, khách mời được cấp thẻ từ mới được vào tiệc cưới. Trước đó lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh vào 3/6 cũng có hình thức tổ chức tương tự khi lựa chọn sự riêng tư thay vì công khai.

Từ rất sớm, dàn bê tráp cho Công Phượng gồm một vài gương mặt quen thuộc như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã có mặt trên xe, sẵn sàng di chuyển tới nhà gái. Tất cả đều diện áo trắng sơ mi bảnh bao trong ngày trong đại của đồng đội.

Dàn bê tráp nhà Viên Minh cũng không hề kém cạnh

Dàn bê tráp của nhà nữ cũng chẳng kém cạnh với nhan sắc nổi bật. Được biết đó đa phần là những người bạn thân của Viên Minh.

Các cầu thủ phấn khởi trong ngày đồng đội lập gia đình

Hình ảnh được fan hâm mộ nhất chính là Công Phượng cuối cùng cũng được tiết lộ. Công Phượng với bộ vest bảnh bao còn cô dâu Viên Minh với áo dài đỏ cùng bó hoa hồng trắng trong tay nở nụ cười tươi trong ngày hạnh phúc.

"Chùm cuối" Công Phượng và Viên Minh 

Sau ngày hôm nay, Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh còn tổ chức đám cưới tại hai địa điểm là Phú Quốc (dành cho bạn bè thân thiết) vài ngày sau đó và Nghệ An (nhà trai) vào ngày 3/12. Buổi lễ ngày 18/11 dự kiến sẽ thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật những hình ảnh về đám cưới của Công Phượng tới độc giả.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?