Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ danh tính đội bê tráp “xịn xò” ở đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 10:06
2.9/5 của 44 đánh giá
Đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh là một trong những sự kiện được quan tâm nhất vào ngày 16/11. Mới đây, danh tính đội bê tráp sẽ khiến nhà gái đứng ngồi không yên.

Sáng 16/11, theo kế hoạch, nhà Công Phượng sẽ làm lễ xin dâu tại nhà gái. Bởi vậy, Công Phượng sẽ phải chuẩn bị một đội bê tráp lễ. Theo tiết lộ, đội bê tráp cho chân sút xứ Nghệ gồm 7 người, hầu hết là các bạn bè thân thiết của ngôi sao này đồng thời là những cái tên không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, dàn bê tráp cho Công Phượng bao gồm: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Hồ Tuấn Tài.

Trong khi những cái tên như: Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Lượng, Hồng Duy hay Trung Tín là các đồng đội trưởng thành cùng Công Phượng ở lò đào tạo HAGL JMG thì Tuấn Tài cùng quê Nghệ An với tiền đạo này. Cả hai cũng đã có nhiều lần sát cánh cùng nhau ở màu áo U19 Việt Nam trước đây.

3/7 gương mặt sẽ bê tráp ở đám cưới Công Phượng 

Thậm chí, với riêng cá nhân Văn Toàn, anh còn được Công Phượng tin tưởng chọn làm phù rể trong lễ cưới của mình. Cả hai đều là những người đồng đội quá thân thiết với nhau ở màu áo HAGL cũng như tuyển Việt Nam.

Trước ngày Công Phượng tổ chức lễ cưới với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh, Văn Toàn cũng đã đăng lên trang facebook cá nhân hình ảnh chụp chung với người đồng đội cùng dòng trạng thái đầy bịn rịn: “Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi…giờ đây chuẩn bị sang trang mới”.

Ngoài Văn Toàn, 3 cái tên khác cũng có thể làm phù rể trong đám cưới Công Phượng là Đông Triều, Văn Thanh và Đức Huy. 

Văn Toàn còn được chọn làm phù rể ở đám cưới Công Phượng 

Theo kế hoạch, nhà Công Phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, TP.HCM để làm lễ xin dâu. Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00 tại Gem Center.

Sau đám cưới vào ngày hôm nay, Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh còn tổ chức đám cưới tại Phú Quốc vào ngày 18/11 và ở nhà trai tại Đô Lương vào ngày 3/12.

Buổi lễ tại Phú Quốc dự kiến sẽ thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá Việt Nam.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?