Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đám cưới Sergio Ramos sẽ có sự góp mặt của dàn sao bóng đá và showbiz

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Thủ quân của đội tuyển Tây Ban Nha và Real Madrid đang lên kế hoạch làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio và dự định sẽ có rất nhiều ngôi sao trong giới bóng đá đến chia vui với Ramos.

Tham khảo thêm:

đã gắn bó với cô bạn gái hơn 8 tuổi Pilar Rubio từ năm 2012 và có với nhau 3 mặt con chung. Cả ba đều là những cậu con trai kháu khỉnh, con trai đầu lòng của Ramos là Sergio Jr (4 tuổi), Marco (3 tuổi) và Alejandro (1 tuổi).

Đây được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng . Chàng là ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới và gặt hái được rất nhiều danh hiệu trong màu áo của Real Madrid, nàng là một người dẫn chương trình nổi tiếng ở Tây Ban Nha.

Ramos và bạn gái đã ở bên nhau được hơn 6 năm và có 3 mặt con chung

Sau hơn 6 năm bên nhau, cuối cùng người hâm mộ cũng sắp được chứng kiến Ramos đưa nàng về dinh. Được biết vào tháng 7 năm ngoái, trung vệ của Real Madrid đã ngỏ lời cầu hôn lãng mạn với bạn gái yêu quý của mình.

Việc chuẩn bị cho lễ cưới đang được cặp đôi chuẩn bị rất chu đáo. Ngay từ thời điểm này, Ramos và Rubio đã đi gửi thiệp hồng đến những đồng nghiệp và các ngôi sao nổi tiếng trong giới bóng đá.

Ngoài các cầu thủ nổi tiếng tại Tây Ban Nha và trên thế giới, các tên tuổi trong giới giải trí như Marc Anthony, Red One, Nina Pastori,…đều sẽ góp mặt trong lễ cưới của Sergio Ramos và bạn gái.

Đám cưới của Ramos và Rubio sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao làng giải trí

Đám cưới dự định sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay, Pilar Rubio có thể sẽ khoác lên mình chiếc váy cưới gắn kim cương trị giá 1 triệu euro. Cậu con trai cả Sergio Jr cũng sẽ là người mang nhẫn cưới cho bố mẹ trong ngày trọng đại của hai người.

>> Xem thêm  cập nhật 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?