Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm bắt penalty như “lên đồng” là nhờ chỉ đạo kịp thời của thầy Park?

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến màn bắt penalty như “lên đồng” của thủ thành Đặng Văn Lâm đến từ những yêu cầu chỉ đạo rất hợp lý của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Sau 120 phút thi đấu bất phân thắng bại, ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đã bước vào loạt đá luân lưu. Trong loạt sút đầy căng thẳng này, thủ thành Văn Lâm không ngừng hét lớn trước đối thủ nhằm tạo đòn tâm lý cho ĐT Jordan. Thậm chí thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Nga còn phải nhận một thẻ vàng do lỗi hành vi. Tuy nhiên ít ai biết rằng những hành động khiêu khích đối thủ của Văn Lâm xuất phát từ chỉ đạo của thầy Park.

Đặng Văn Lâm bắt penalty như “lên đồng” là nhờ thầy Park?

Jordan bị choáng sau khi Công Phượng ghi bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Việt Nam. Những tình huống tấn công như vũ bão liên tục được “những ngôi sao vàng” tạo ra ngay cả ở thời gian thi đấu hiệp phụ. Chưa kịp ổn định tinh thần, Jordan đã phải bước vào loạt sút penalty cân não.

Nắm được điểm yếu của đối thủ, HLV Park lập tức có những chỉ đạo cho Văn Lâm tạo thêm áp lực cho Jordan. Quả thực đúng là như vậy, tâm lý đã khiến lượt đá thứ 2 của Jordan không được như ý muốn, bóng dội thẳng vào xà ngang. Ở lượt thứ 3, Ahmed Samir không thắng được Văn Lâm, còn Xuân Trường bình tĩnh đánh lừa thủ môn Jordan.

Văn Lâm cũng là người góp công lớn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam

Không chỉ có những yêu cầu về mặt chiến thuật, HLV người Hàn Quốc làm công tác tư tưởng cho Văn Lâm. Chính điều này giúp Văn Lâm có đầy đủ sự tự tin trước đại diện đến từ Tây Á, giúp ĐT Việt Nam tiến thẳng vào tứ kết Asian Cup 2019.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?