Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Atletico, Real tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 05:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày thi đấu tương đối kém may mắn, Atletico đã phải nhận thất bại trước một Real thi đấu gắn kết và bình tĩnh.

Atletico Madrid 1-3 Real Madrid

Bàn thắng:

Atletico Madrid: Griezmann (25’)

Real Madrid: Casemiro (16’), Ramos (42’), Bale (74’)

Trước khi trận đấu diễn ra, Real chỉ kém Atletico duy nhất 2 điểm. Vì vậy đây là một trận đấu đặc biệt quan trọng, quyết định số phận của cả đội nên cả 2 đội đều ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất.

Tưởng chừng như 2 đội sẽ đá chậm rãi và chờ đợi thời cơ thì ngay phút thứ 16, Casemiro có được bàn thắng nhờ pha ngả bàn đèn đẹp mắt sau pha đánh đầu chuyền bóng khá tốt của đội trưởng Ramos.

Casemiro ghi bàn đẹp mắt

Real đáng ra đã có thêm một bàn thắng nhưng sự vô duyên của Lucas Vazquez đã khiến đường chuyền tuyệt phẩm của Vinicius trở nên vô dụng.

Phút 25, sau khi cướp được bóng, Correa lập tức chọc khe đưa Griezmann vào tư thế đối mặt với thủ thành Courtois. Tiền đạo của Atletico đã không khiến các CĐV thất vọng khi tung ra cú dứt điểm qua hang của thủ môn người Bỉ giúp quân bình tỉ số.

Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Atletico

Nhưng sau đó bàn thắng của Griezmann đã bị trọng tài ra quyết định là phải xem xét lại bằng VAR. Sau khoảng thời gian xem xét kĩ lưỡng, trọng tài chính quyết định rằng đó là một bàn thắng hợp lệ.

Phút thứ 42, sau một pha đi bóng điệu ngệ của Vinicius, Gimenez đã buộc phải phạm lỗi với cầu thủ trẻ trong vòng cấm và như lẽ đương nhiên, Real được hưởng một quả phạt đền và Ramos là người thực hiện. Trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha đã nhẹ nhàng đánh bại thủ thành Oblak giúp Real nhân đôi cách biệt.

Ramos ghi bàn thắng thứ 11 ở mùa giải nămnay

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Atletico đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 53, sau một đường chuyền dài vượt tuyến từ hàng hậu vệ, Alvaro Morata đỡ bóng một chạm sau đó tung ra một cú lốp bóng đầy tinh tế đánh bại hoàn toàn thủ thành Courtois và Ramos. Nhưng chưa kịp ăn mừng, tổ trọng tài đã cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã rơi vào tư thế việt vị.

Morata thất vọng sau khi bàn thắng của anh không được công nhận

Phút 74, Gareth Bale nhận được đường chuyền từ Modric đã nhanh chân dứt điểm đánh bại hoàn toàn thủ thành Oblak. Atletico chính thức sụp đổ sau bàn thắng thứ 3 của Real dù đã rất cố gắng tìm kiếm bàn thắng.

Bale tiếp tục khẳng định mình vẫn rất xuất sắc

Thắng lợi thuộc về Real, giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chính thức trở lại với đường đua vô địch La Liga khi vượt qua chính Atletico để đứng thứ 2 trên BXH. Hiện tại Real vẫn kém đội đầu bảng Barcelona 5 điểm.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Oblak, Arias, Gimenez, Godin, Hernandez, Correa (Rodri – 65’), Thomas, Saul, Lemar (Victor Machin Perez – 59’), Morata (Kalinic – 71’), Griezmann.

Real Madrid: Courtois, Daniel Carvajal, Varane, Ramos, Reguilon, Modric, Casemiro, Kroos (Ceballos – 84’), Lucas Vazquez, Benzema (Mariano Diaz – 89’), Vinicius Junior (Bale – 57’).

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?