Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn trên chấm phạt đền, Ramos lập kỉ lục ghi bàn

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 02:16
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Tây Ban Nha có tỉ lệ ghi bàn trên chấm phạt đền xuất sắc với con số 100% kể từ khi Ronaldo ra đi và hứa hẹn sẽ còn ghi bàn nhiều hơn nữa.

Xem thêm:

Sergio Ramos đã chứng minh Real Madrid là người thắng cuộc khi đã đánh bại người hàng xóm Atletico Madrid với một bàn thắng ghi được trên chấm penalty. Cũng với bàn thắng này, Ramos đã xác lập một kỉ lục cá nhân.

Ramos đang có phong độ ghi bàn ấn tượng

Ramos luôn được biết đến là một cầu thủ sút penalty rất tài năng và anh cũng thường xuyên xuất hiện để ghi những bàn thắng đặc biệt quan trọng cho Real Madrid. Và Atletico chính là người hiểu rõ điều này hơn ai hết khi đã phải hứng chịu khả năng ghi bàn của trung vệ này tại trận chung kết Champions League 2014 và 2016.

Nhờ việc Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Juventus, đội trưởng của Real Madrid mùa này đã được đảm nhận thêm việc thực hiện penalty. Và một lần nữa, Ramos đánh bại Jan Oblak để giúp Real có được chiến thắng 3-1 ngay tại Wanda Metropolitano.

Ramos hiện đã ghi được tới 11 bàn thắng tại mùa giải năm nay và đây cũng là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh trên mọi đấu trường. Với 11 bàn thắng, khả năng săn bàn của Ramos thậm chí còn hơn hẳn các tiền vệ và tiền đạo của các đội bóng khác.

Với tỉ lệ thành công tuyệt đối, Ramos là một trong những cầu thủ ghi bàn trên chấm phạt đền tốt nhất của mùa giải này

8 trong số 11 bàn thắng của Ramos là được thực hiện từ chấm đá phạt đền. Với tỉ lệ thành công lên tới 100%, trung vệ người Tây Ban Nha còn đứng trên cả Ronaldo và Lionel Messi ở mùa giải hiện tại.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?