Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real chịu thêm tổn thất lớn trước trận derby Madrid

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 22:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận derby Madrid với Atletico tối nay, Real đang có nguy cơ thiếu vắng tiền vệ ngôi sao Isco vì vấn đề chấn thương.

Xem thêm:

Tối nay (9/2), Real Madrid sẽ làm khách trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong trận derby thủ đô ở vòng 23 La Liga. Trước thềm đại chiến, Kền kền trắng đang gặp phải lo lắng về tình hình lực lượng.

Theo đó, Đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Isco, do ngôi sao này được cho là đã dính một chấn thương lưng ở buổi tập gần nhất chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Atletico.

Isco nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vì dính chấn thương lưng

Nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ 26 tuổi gặp vấn đề sau trong khi đang thực hiện các bài tập với bóng và phải rời buổi tập sớm hơn các đồng đội khác.

Đội ngũ y tế của Los Blancos đang theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của Isco để HLV Santiago Solari có những quyết định nhân sự tốt nhất cho trận derby sắp tới.

Trước đó, Real Madrid cũng phải chịu tổn thất khi tài năng trẻ Marcos Llorente được xác định là dính chấn thương cơ khép và phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, sau trận hòa 1-1 với Barcelona ở Cúp Nhà vua mới đây.

Isco chưa được đá chính trận nào tại La Liga dưới thời Solari

Hiện tại, nhà ĐKVĐ Châu Âu đang ở trong giai đoạn tháng 2 vô cùng khốc liệt với rất nhiều trận đấu khó khăn. Trước mắt sẽ là trận derby Madrid với Atletico, ngay sau đó là trận gặp Ajax tại UEFA Champions League.

Real Madrid hiện đứng thứ 3 tại BXH La Liga, ngay sau chính Atletico. Trận đại chiến tối nay sẽ vô cùng căng thẳng với cả hai đội, khi khoảng cách giữa họ chỉ là 2 điểm và cơ hội đuổi kịp Barcelona vẫn còn phía trước.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?