Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barcelona đã chuẩn bị cho một cuộc sống “không Messi”

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 09:10
5/5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới nhất, chủ tịch Bartomeu đã nói rằng Barcelona đã chuẩn bị cho viễn cảnh Messi nói lời từ giã sân cỏ.

Tham khảo thêm:

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Lionel Messi vẫn đang là nhân tố quá quan trọng trong đội hình của Barcelona. Vai trò của ngôi sao người Argentina là không thể thay thế tại đội bóng xứ Catalan và luôn toả sáng mỗi khi Barcelona gặp nhiều khó khăn.

Messi vẫn đang đóng vai trò quan trọng với Barcelona

Thế nhưng rồi cầu thủ nào cũng sẽ phải giải nghệ, không chỉ vậy, Messi cũng nhận được rất nhiều lời mời “khủng” đến từ các đại gia trên khắp thế giới dù anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barcelona. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp cũng đã phải tính tới một viễn cảnh “không Messi” cho tương lai. Trong đó có việc bạo chi cho các tài năng trẻ sáng giá như Frenkie de Jong.

“Messi cũng sẽ đến lúc giải nghệ và chúng tôi cũng đã có những sự chuẩn bị cho điều này”, ông Bartomeu nói trên kênh phát thanh của BBC. “Chúng tôi phải chuẩn bị cho tương lai. Chúng tôi đưa về những cầu thủ trẻ tài năng để kế tục thành công của thời đại này. Đó là trách nhiệm của chúng tôi. Nhiệm kỳ của tôi chỉ còn hai năm nữa và tôi muốn người kế nhiệm nhận di sản tốt nhất”.

Chủ tịch Barcelona đã chuẩn bị cho một viễn cảnh “không Messi”

Siêu sao người Argentina được đánh giá là cầu thủ vĩ đại trong lịch sử đội bóng, tạo nên thời đại hoàng kim nhất của Barcelona. Messi đã ghi được tổng cộng 581 bàn sau 664 trận cho đội bóng này. Chính vì vậy, thật khó tưởng tượng Barcelona sẽ ra sao nếu Messi không còn khoác áo đội bóng này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?