Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngồi mòn trên ghế dự bị, Isco lên tiếng trách móc HLV Solari

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 13:31
5/5 của 1 đánh giá

Mâu thuẫn giữa Isco và HLV Solari càng trở nên căng thẳng khi mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha công khai trách móc huấn luyện viên của Kền kền trắng.

Tham khảo thêm:

Dưới thời HLV Solari, Isco thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Tài năng của Isco là không thể bàn cãi thế nhưng anh chưa được đá chính một phút nào tại La Liga. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ được sử dụng ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Champions League.

Isco chưa được đá chính trận nào tại La Liga dưới thời Solari

Mâu thuẫn giữa Isco và HLV Solari càng trở nên căng thẳng khi mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha công khai trách móc huấn luyện viên của Kền kền trắng. Anh cho rằng HLV người Argentina đã không công bằng với anh khi bản thân có đầy đủ những phẩm chất mà đội bóng cần.

“Real Madrid là một câu lạc bộ lớn. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu tại đây nhưng tôi thực sự cảm thấy buồn vì bản thân thường xuyên phải dự bị. Là một cầu thủ ai cũng muốn mình được ra sân mỗi tuần và tôi cũng vậy”, Isco chia sẻ.

“Tôi biết rằng HLV luôn có những quyết định riêng của mình và tôi phải tôn trọng nó. Tuy nhiên tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, tôi muốn chứng tỏ bản thân mình như những cầu thủ khác. Tôi đang rất nỗ lực tập luyện với mong muốn được trao cơ hội ra sân nhiều hơn”

Isco lên tiếng trách móc HLV Solari

Phát biểu mới đây của Isco càng khiến người ta tin rằng ngày anh rời Bernabeu không còn xa nếu HLV Solari vẫn còn tại vị. Dưới thời Zidane, Isco thường xuyên được đá chính và có ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của Kền kền trắng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?