Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Man United, Marquinhos bật mí nguyên nhân giúp PSG bùng nổ trong hiệp 2

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Marquinhos nói rằng chính sự nhạy bén trong cách vận hành chiến thuật của HLV Tuchel đã giúp PSG có một hiệp 2 bùng nổ.

Tham khảo thêm:

PSG đã có được những lợi thế vô cùng lớn trước Man United sau khi trận đấu lượt đi kết thúc với thắng lợi 2-0 ngay trên sân Old Trafford. Chiến thắng này sẽ giúp Paris St Germain có tinh thần thoải mái nhất trước khi được trở về sân Parc des Prince để đá trận lượt về.

Marquinhos đã có trận đấu thành công

Trong chiến thắng của những nhà đương kim vô địch Ligue I, Marquinhos đóng vai trò tương đối lớn khi anh gần như bẻ gãy mọi đường bóng của Man United ở khu trung tuyến. Dù không chơi ở vị trí trung vệ như mọi khi nhưng Marquinhos vẫn thể hiện được hết những phẩm chất của mình ở vị trí tương đối lạ lẫm.

Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil đã tiết lộ rằng chính sự nhạy bén trong cách vận hành chiến thuật của HLV Thomas Tuchel mới là nguyên nhân chính giúp PSG có một hiệp 2 bùng nổ. 

HLV Tuchel đã có những thay đổi về chiến thuật sau khi hiệp 1 kết thúc

“Sau hiệp 1 thi đấu chậm rãi, HLV Tuchel đã quyết định mở một cuộc họp chiến thuật kín ngay trong thời gian nghỉ giữa hiệp để thay đổi cục diện trận đấu. Ông ấy bắt đầu từ những phương pháp phòng ngự rồi đến những chiến thuật tấn công của đối thủ. Đặc biệt là nhấn mạnh sự tốc độ của Man United ở những pha dốc biên”.

“Ông ấy muốn chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi phải trở lại trận đấu nhanh nhất có thể mỗi khi mất bóng. Hàng tiền vệ phải thi đấu thật linh hoạt để có thể triển khai những pha tấn công chớp nhoáng”. Hậu vệ Marquinhos nhấn mạnh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?