Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Porto, Klopp bất ngờ lên tiếng xin lỗi học trò

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước FC Porto vào rạng sáng nay (10/4), bên cạnh lời khen cho các học trò, HLV Jurgen Klopp còn bất ngờ lên tiếng xin lỗi tiền vệ Jordan Henderson.

>> Tham khảo thêm:

Lý do là bởi, ông cảm thấy khá tiếc nuối khi để tiền vệ này tiếp tục đảm nhiệm vị trí số 6 trong khi anh liên tục tỏa sáng với vai trò của một cầu thủ theo dạng box-to-box. Bàn thắng thứ 2 mà Liverpool ghi được trước Porto có đóng góp rất lớn từ tiền vệ người Anh với đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết ông muốn gửi lời xin lỗi tới cậu học trò vì điều này: “Tôi cảm thấy khá tiếc nuối khi sử dụng Henderson trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự khi mà cậu ấy đang thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng với vai trò box-to-box. Tôi nghĩ rằng ở Liverpool hiện tại, không có nhiều cầu thủ đa năng như thế và tôi muốn xin lỗi Henderson vì đã không để cậu ấy thể hiện hết tài năng của mình”.

Klopp hết lời khen ngợi học trò sau chiến thắng

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng đồng thời ca ngợi màn trình diễn mà các học trò đã thể hiện. Dù vậy, ông cũng không quên cảnh báo những cầu thủ của Liverpool rằng vẫn còn một trận lượt về trên sân khách.

“Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu xuất sắc khi họ phòng ngự chắc chắn và tấn công cũng vô cùng sắc sảo. Tuy nhiên, phía trước vẫn là một trận đấu khó khăn tại BĐN, bởi vậy, chúng tôi chưa thể ăn mừng vào thời điểm này”, Klopp nói thêm.

Song cũng bất ngờ gửi lời xin lỗi tới Henderson

Chiến thắng trước Porto tại trận lượt đi tứ kết sẽ là cú tạo đà quan trọng cho The Kop trước khi họ chạm trán Chelsea ở vòng 34 ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?