Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rudiger tiết lộ cách đặc biệt để Messi đồng ý đổi áo

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá
Antonio Rudiger mới đây đã tiết lộ câu chuyện đặc biệt đằng sau chiếc áo đấu anh nhận được từ tiền đạo Lionel Messi của Barcelona. Theo đó hậu vệ người Đức đã nhờ một người đồng đội ở Chelsea là Cesc Fabregas cầu nối giúp anh kết thân với cầu thủ đang sở hữu 6 Quả bóng vàng.

Lionel Messi của Barcelona là một trong những cầu thủ còn đang thi đấu mà Antonio Rudiger của Chelsea cảm thấy ấn tượng nhất. Sẽ là tuyệt vời hơn nên hậu vệ người Đức được đối đầu với thần tượng của mình tại đấu trường danh giá nhất châu Âu - Champions League.

Rudiger từng có cơ hội đối đầu với Messi tại Champions League

Mong ước của Rudiger đã trở thành sự thật khi ở mùa giải 2017/2018 anh đã có dịp đối đầu với Messi tại vòng 1/8 Champions League. Khi đó Barca đã đánh bại The Blues với tổng tỉ số 4-1 qua hai lượt trận để tiến vào vòng trong. Đặc biệt ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, Messi đã tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Barca trước The Blues.

Sau trận đấu Rudiger không nghĩ rằng Messi có nhã ý đổi áo nên anh chỉ để nghị cái bắt tay. Thế nhưng bất ngờ khi Cesc Fabregas – một người bạn thân của M10 đã kết nối hai người với nhau.

“Tôi có áo của Lionel Messi từ khi chúng tôi chơi với Barcelona ở Champions League. Thật vinh dự cho tôi khi dược đối đầu với một cầu thủ như vậy nên ban đầu tôi chỉ dám đề nghị cái bắt tay”, Rudiger chia sẻ trên trang web chính thức của The Blues.

“Tôi nghĩ rằng Messi có nhã ý muốn đổi áo với tôi nhưng Cesc Fabregas đã ở gần đó và nói rằng: Hãy cho Rudiger áo, anh ấy muốn có chiếc áo của anh.”

Rudiger nhận được chiếc áo đấu của Messi nhờ cầu nối Fabregas

Cesc Fabregas từng có thời gian thi đấu tại Barcelona cùng Messi trước khi chuyển tới Chelsea vào năm 2014. Trong màu áo đội chủ sân Nou Camp, gia đình Fabregas rất thân thiết với gia đình của đội trưởng của Barca nên không quá khó để anh có thể kết nối Messi với Rudiger.

Ngoài Messi, Rudiger cũng rất hâm mộ cựu danh thủ George Weah, huyền thoại của Milan và Paris Saint-Germain. Chiếc áo bóng đá đầu tiên của anh mang số áo của huyền thoại này.

“Chiếc áo bóng đá đầu tiên của tôi do tôi tự làm. Do cha mẹ tôi không có nhiều tiền nên tôi đã tự chế cho mình một cái. Chiếc áo mang số 9 của huyền thoại George Weah”

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?