Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford cùng sao Chelsea, Liverpool đại chiến giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 10:25
2.5/5 của 3 đánh giá
Trong thời điểm mà các giải vô địch quốc gia phải đóng băng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, tiền đạo của MU là Marcus Rashford đã quyết định cùng với các sao Chelsea, Liverpool và nhiều CLB khác đại chiến ở… FIFA 20.

Theo đó, Rashford sẽ cùng với Alexander-Arnold (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Jadon Sancho (Dortmund) và 13 người chơi khác sẽ cùng tham dự giải đấu FIFA 20 với tên gọi “FootballsStayingHome” nhằm truyền tải thông điệp kêu gọi mọi người ở nhà bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh.

Mọi vận động viên tham dự giải đấu nói trên thay vì tập trung ở một địa điểm để “quyết đấu" sẽ chơi ngay tại nhà riêng của mình. Tất cả các cuộc so tài sẽ đều được phát sóng trên mạng xã hội, thậm chí, có cả phần bình luận riêng cho từng trận đấu. 

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa giữa thời điểm dịch Covid-19 đang làm đóng băng mọi giải đấu và khiến các cầu thủ không thể ra sân. Việc tổ chức sự kiện như vậy cũng phần nào giúp cho các ngôi sao bóng đá cảm thấy đỡ nhớ sân cỏ khi mà thời gian họ rời xa trái bóng vẫn sẽ còn được kéo dài.

Rashford sẽ cùng với nhiều sao tuyển Anh đại chiến ở game FIFA 20

Ngoài những cái tên kể trên, giải đấu này còn thu hút nhiều ngôi sao đình đám khác của ngoại hạng Anh như: Tammy Abraham (Chelsea), James Maddison (Leicester City) hay đặc biệt là Callum Hudson-Odoi - người từng dương tính với Covid-19 song đã khoẻ mạnh trở lại.

Với nhiều fan hâm mộ MU, việc tham dự giải FIFA 20 không chỉ là cơ hội để Rashford giải trí và vơi bớt nỗi nhớ sân cỏ khi chấn thương khiến anh không ra sân từ gần cuối tháng 1 vừa qua mà còn là điều kiện để tiền đạo này có thể thuyết phục Sancho gia nhập đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Đây là hoạt động ý nghĩa để truyền đi thông điệp giữa mùa dịch Covid-19

Bản thân cầu thủ người Anh cũng từng bày tỏ mong muốn tái hợp với người đồng hương trong màu áo MU và thông qua sự kiện này, anh hoàn toàn có thể thuyết phục Sancho cập bến Quỷ đỏ.

Trong bối cảnh mà các giải đấu phải tạm hoãn, rất nhiều sự kiện xung quanh thế giới ảo được tổ chức để giúp mọi cầu thủ vơi bớt nỗi nhớ sân cỏ đồng thời thông qua các trận đấu tại FIFA 20 quyên góp tiền ủng hộ cho các đơn vị y tế giúp họ thêm động lực chống dịch.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?