Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tránh dịch Covid-19, Ronaldo đưa cả gia đình về gần làng chài sinh sống

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 10:29
4/5 của 2 đánh giá
Cristiano Ronaldo mới đây đã quyết định đưa gia đình nhỏ tạm rời xa sự náo nhiệt của thành phố Funchal, trung tâm đảo Madeira, để chuyển đến sinh sống ở một căn biệt thự gần làng chài Canical. Đáng chú ý, dù xa trung tâm thành phố nhưng dinh thự này lại vô cùng sang trọng.

Cristiano Ronaldo đã có một tháng cùng gia đình tự cách ly tại căn biệt thự trị giá 7 triệu bảng tại quê nhà Funchal, Bồ Đào Nha. Tại đây anh thường xuyên đăng tải những clip luyện tập tại nhà cùng bạn gái xinh đẹp Georgina.

Và mới đây Ronaldo đã quyết định đưa gia đình nhỏ tạm rời xa sự náo nhiệt của thành phố Funchal, trung tâm đảo Madeira, để chuyển đến sinh sống ở một căn biệt thự gần làng chài Canical.

Căn biệt thự gia đình Ronaldo sẽ ở trong thời gian tới

Đáng nói căn biệt thự mà Ronaldo mới chuyển đến anh sẽ phải trả tiền thuê là 3.500 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên điều này chẳng quan trọng với siêu sao người Bồ Đào Nha và điều quan trọng là anh được đổi gió sau 1 tháng tự cách ly tại căn biệt thự tại thành phố Funchal.

Nơi ở mới của gia đình Ronaldo là địa điểm rất yên tĩnh, đảm bảo sự riêng tư nhưng cũng vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Biệt thư có 6 phòng ngủ và phòng tắm hiện tại. Đương nhiên sẽ không thể thiếu hồ bơi giúp gia đình Ronaldo thoải mái vẫy vùng và tắm nắng. Điều quan trọng ở đây hoàn toàn cách biệt với xã hội nên cũng chẳng lo cái nguồn lây bệnh Covid-19.

Phòng khách sang trọng tại căn biệt thự Ronaldo thuê

Không chỉ có vậy, Ronaldo còn được ưu ái được phép tập luyện trong sân vận động của Clube Desportivo do Nacional, đội bóng của đảo Madeira hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải hạng 2 Bồ Đào Nha.

Giới săn ảnh đã chụp được hình ảnh tiền đạo của Juventus trên sân, tung những cú sút về phía khung thành với một số cầu thủ khác cũng như thực hiện việc tập chạy. Tuy vậy hình ảnh này khiến nhiều người lo ngại về sự an toàn khi không đảm bảo khoảng cách trong thời điểm phòng dịch bệnh đang là ưu tiên hàng đầu.

Trước đó tại biệt thự tại thành phố Funchal, Ronaldo khiến fan phải ngỡ ngàng khi thực hiện bài tập bứt tốc cùng với cô bạn gái xinh đẹp Georgina. Có lẽ đây sẽ là một thử thách mới mà Ronaldo gửi tới những vận động viên, những fan hâm mộ trong thời gian mọi người tiếp tục phải ở nhà cách ly.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?