Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dani Alves: “Đã đến lúc PSG vô địch UEFA Champions League”

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Manchester United, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves cho rằng đã đến lúc Paris Saint Germain tiến xa hơn ở đấu trường UEFA Champions League và điều này có thể sẽ được cụ thể hóa bằng một chức vô địch.

Tham khảo thêm:

Cựu hậu vệ của Barcelona cho biết câu lạc bộ Paris Saint Germain sẽ phải giành chức vô địch trong mùa giải năm nay sau khi đã có lợi thế lớn sau trận lượt đi tại Anh.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở mọi giải đấu, chúng tôi đang tập luyện rất chăm chỉ hàng ngày để hiện thực hóa mục tiêu chạm tay vào chiếc cúp C1 danh giá”, Alves chia sẻ.

Alves đã chơi rất cố gắng trong trận đấu với MU

“Chúng tôi đã khá vô duyên với giải đấu trong các năm qua và năm nay là lúc đội bóng thay đổi điều đó”.

PSG sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà Parc de Princes và với 2 bàn thắng trên sân khách, việc vượt qua MU sau 2 lượt trận để bước tiếp vào tứ kết là điều không quá khó khăn với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel, kể cả khi họ không có Neymar và Edinson Cavani.

PSG đang có lợi thế trước trận lượt về tại Parc de Princes

PSG trong những năm qua luôn là một đội bóng mạnh ở đấu trường…trong nước. Có rất ít danh hiệu ở đấu trường hay các giải đấu cúp quốc nội mà đội bóng thủ đô không giành được danh hiệu. Lần gần nhất một đội lật đổ ách thống trị của PSG thành công chính là AS Monaco.

Thế nhưng khi ra đến đấu trường quốc tế, cụ thể là UEFA Champions League, PSG luôn tỏ ra “non cơ” đến lạ, lần lượt là những thất bại khó hiểu trước các đội bóng lớn và chưa một lần nào PSG tiến sâu ở giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

 Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?