Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dani Carvajal: “Đội bóng nào cũng có thể đánh bại Real”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã thẳng thắn thừa nhận rằng trong bóng đá hiện đại, đội bóng nào cũng có thể đánh bại Real Madrid nếu họ không quyết tâm.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa tiếp tục trình diễn một bộ mặt quá thất vọng khi để Eibar đả bại với tỉ số khó tin 3-0. Đây là một kết quả khiến nhiều CĐV thất vọng sau những trận đấu khởi sắc dưới thời tân HLV Santiago Solari. Trong bối cảnh hiện tại, đội bóng nào cũng trở thành một đối thủ khó khăn với những nhà đương kim vô địch châu Âu.

Dani Carvajal dè dặt trước trận đại chiến gặp AS Roma

Sau thất bại tại La Liga, Real Madrid sẽ tiếp tục bước vào một trận cầu khó khăn nữa tại khi họ phải đối mặt với AS Roma tại vòng đấu thứ 5. Trong buổi họp báo trước trận đấu, hậu vệ Dani Carvajal tỏ ra tương đối dè dặt khi nói về trận đấu sắp tới.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu thêm 1 trận khó khăn ở trước mắt nhưng đã đến lúc chúng tôi chứng minh rằng Real Madrid vẫn là đội bóng hàng đầu. Mặc dù vậy, trong bóng đá hiện đại, nếu bạn không quyết tâm và nỗ lực hết sức mình thì đội bóng nào cũng có thể đánh bại bạn, dẫu cho bạn có là ai. Điều đó cũng đúng với Real và đó là lý do chúng tôi phải cố gắng hơn”.

Real đang gặp quá nhiều vấn đề

“Tôi sẽ không nói dối về những gì đang xảy ra tại Real. Chúng tôi thật sự đang thi đấu tệ. Thế nhưng chúng tôi hoàn toàn vẫn đang nắm quyền tự quyết tại bảng đấu của mình”. Tuyển thủ Tây Ban Nha kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?