Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola hứa hẹn sẽ tung sao trẻ ra sân từ đầu

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ Phil Foden đang được HLV Pep Guardiola hứa hẹn sẽ cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu quan trọng trước Lyon tại trận đấu đêm nay.

Manchester City đang chiếm ưu thế hoàn toàn tại bảng đấu của mình khi những nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh đã giành được 9 điểm sau 4 vòng đấu và thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ cần 1 điểm để vượt qua vòng bảng. Mặc dù vậy, Man City cần phải chia sẻ quân cho cả đấu trường Ngoại hạng Anh bởi Liverpool đang đuổi rất sát họ.

Foden sẽ được ra sân từ đầu trong trận đấu đêm nay

Đó là lý do HLV Guardiola đang tính đến chuyện xoay tua và sử dụng nhiều hơn các cầu thủ trẻ của mình. Trong đó, nổi bật nhất là cái tên Phil Foden, tiền vệ năm nay mới 18 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng anh đã được HLV Guardiola sử dụng tới 11 lần ở mọi sân chơi kể từ đầu mùa (ghi 1 bàn thắng). 

Mặc dù vậy, Foden chủ yếu được đưa vào sân từ băng ghế dự bị. Trận đấu tới gặp Olympic Lyon, trong bối cảnh Man City đang không có nhiều sự lựa chọn cho tuyến giữa do cả Ilkay Guendogan, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva đều chấn thương, tài năng trẻ này sẽ được HLV Guardiola cho ra sân ngay từ đầu. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, cựu thuyền trưởng của Barcelona cho biết:

“Foden hoàn toàn sẵn sàng góp mặt ở trận đấu với Lyon. Cậu ấy đã chơi 20 phút ở trận đấu gần nhất. Đây là trận đấu mà Foden tỏ ra rất năng nổ cả khi có bóng lẫn không có bóng trong chân”. HLV Guardiola hứa hẹn về một suất đá chính cho Foden trước giờ bóng lăn.

HLV Guardiola luôn tin tưởng vào Foden

Trận đấu giữa Olympique Lyon và Man City sẽ được diễn ra lúc 3h00 đêm nay theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?